Chương 75. Thế giới hiện thực.
Đại Biên đã dây vào phiền phức to.
Gần đây Vu Cửu thường hay muốn gọi điện thoại hung hăng mắng cô bé một hồi, còn muốn uy hiếp cô bé đền một người vợ cho cô.
Đại Biên không biết Vu Cửu đã có một người vợ hồi nào, hơn nữa...... Vì sao đòi mình đền?
Sau khi biết được không thể quay về thế giới trong sách, Vu Cửu đã suy sụp tinh thần mãi một trận, mỗi lần tâm trạng đến rồi thì liền phải mắng Đại Biên một hồi trút cơn giận xuống. Sau khi mắng xong rồi cúp điện thoại thì khóc một trận, lại đến công ty đi làm.
Vu Cửu là một kẻ làm thuê như chó, tuy rằng trong nhà của cải tầm trung, hoàn toàn có thể ở nhà ăn không ngồi rồi đến già, nhưng bỗng dưng không đi làm thì nhất định sẽ khiến cho người nhà chú ý, cho nên cô chỉ có thể tuần tự đi làm theo lịch trình.
Một nữ đồng nghiệp thấy khoảng thời gian này Vu Cửu mất hồn mất vía, hơi lo lắng tí, đã pha riêng một ly cà phê cho cô, đặt ở trước mặt cô: "Ngủ không ngon à? Nâng cao tinh thần chút."
Vu Cửu đã nói tiếng cảm ơn, bưng cà phê lên uống vào một ngụm đầy ý nghĩa: "Không phải ngủ không ngon, là tâm tình không tốt."
"Tâm tình không tốt? Tối đi bar không?"
Đồng nghiệp không ôm suy nghĩ rằng Vu Cửu sẽ đồng ý, suy cho cùng thì Vu Cửu là một cô gái ngây thơ trong sáng lại dịu dàng, cái nơi như quán bar này hoàn toàn không ăn nhập với cô.
"Bar à?"
Ngón tay của Vu Cửu khẽ cọ ly miệng ly: "Được, bar nhạc nhẹ (Lounge) thì được, bar xập xình (vũ trường) không đi."
Đồng nghiệp hơi kinh ngạc tí, nhưng sau khi nghe thấy là bar nhạc nhẹ thì mới phát hiện Vu Cửu vẫn là cái người Vu Cửu ấy: "Được, 8 giờ đêm nay tôi đến nhà cô đón cô."
"Được, đêm nay gặp."
Sau khi đồng nghiệp đi, trong đầu Vu Cửu lại bị Kỳ Dụ Văn chiếm đầy, không biết cô ấy có trải qua được không, sau khi mình chết có phải sẽ rất khổ sở hay không......
Quá nhiều quá nhiều lo lắng, nghĩ đến mức đầu óc sắp nổ tung mất, trái tim sắp sửa vỡ thành từng mảnh.
Viền mắt Vu Cửu đã ướt, ra sức chùi chùi mặt mình, hít thở sâu một hơi, nén cơn nước mắt về lại.
Không thể nghĩ thêm nữa, sức mạnh tâm lý của mình còn chưa mạnh đến cỡ mức độ này.
8 giờ tối.
Đồng nghiệp đúng giờ đến ngoài tiểu khu của Vu Cửu đón cô, hai người cùng đi tới một quán bar nhạc nhẹ có cảm giác rất mạnh về bầu không khí.
"Đi thôi, là lần đầu tiên cô tới quán bar sao?"
Vu Cửu mím lấy môi, rồi mặt dày gật đầu. Sao có thể là lần đầu tiên cô tới, trước kia cô chính là phản nghịch có tiếng rồi, quán bar cũng là chuyện cỏn con.
Một cảm giác sứ mệnh thay phiên nổi lên với người đồng nghiệp. Cho dù đây là bar nhạc nhẹ, cũng thề phải bảo vệ Vu Cửu thật sạch sẽ như giấy trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung Biên
Teen FictionTác phẩm: Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối Tác giả: Trung Biên Độ dài: 74 chương chính + 2 chương ngoại truyện Nhân vật chính: Vu Cửu, Kỳ Dụ Văn Tag: Bách hợp, GL (tình yêu nữ x nữ) Link gốc: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=55339...