Chương 18.

1.1K 118 2
                                    

Chương 18.Sự ghen ghét mà chính cô ấy cũng không có nhận ra được.

Cả ngày hôm nay Kỳ Dụ Tinh đều nán lại ở lớp 1 năm nhất, để mọi người nhận thức được đầy đủ rằng bạn học Lăng Thập có Kỳ Dụ Tinh làm hậu thuẫn.

Lăng Thập có tí hoảng loạn. Từ trước đến nay cô bé luôn khiêm tốn, tuy rằng chuyện hôm nay Kỳ Dụ Tinh và Vu Cửu làm khiến cô bé rất cảm động, nhưng cô bé vẫn cứ đang lo lắng một chuyện.

Đó chính là sợ chị mình sẽ bị trả thù, chung quy thì người có thế lực có tiền của trong cái trường này quá nhiều đi. Chị của mình không tiền không quyền, yếu đuối mong manh, nếu mà thật sự bị trả thù rồi, thế thì phỏng chừng cô bé sẽ đau khổ cả đời.

Lúc tan học về ký túc xá, Kỳ Dụ Tinh nói với cô bé:"Sao mà cô cứ cứng đờ một bản mặt suốt vậy, hôm nay chị Vu Cửu oai như thế, cô không cảm thấy tự hào sao?"

Nếu như có người ra mặt vì cô bé như vậy, cô bé cũng tự hào chết được ấy chứ !

Lăng Thập khều vào tay, nói thấp giọng: "Tôi sợ hôm nay chị ấy làm như vậy sẽ cho gây ra phiền toái cho chị ấy."

Vu Cửu trước kia làm việc cẩn thận, đâu sẽ giống như bây giờ, gần như là bất chấp hậu quả.

Kỳ Dụ Tinh hơi ngẩn người, ngay sau đó thoáng bật cười cảm khái: "Cô yên tâm đi, Kỳ Dụ Văn không phải người chết, tôi cũng không phải, vẫn chưa có ai gây sự đến nhà họ Kỳ chúng tôi được."

Từ trước đến nay Lăng Thập không có nhận thức gì đối với mấy cái này, lời của Kỳ Dụ Tinh cũng không thể an ủi được cô bé.

Ký túc xá Trung học Bắc Quý là phòng hai người, nữ sinh chung một ký túc xá với Lăng Thập cũng là người dựa vào thành tích mà được Trung học Bắc Quý đặc cách nhận vào, học ở lớp 2 năm nhất thuộc lớp trọng điểm như nhau.

Lăng Thập không có giao lưu nhiều với bạn cùng phòng của mình. Người bạn cùng phòng kia nhìn thấy Lăng Thập liền sáp đến gần bên cạnh cô bé, hỏi: "Cậu quen biết Kỳ Dụ Tinh?"

"Quen biết, nhưng không quen biết hoàn toàn."

"......"

Bạn cùng phòng kia hơi mím môi, nhìn ra thái độ có lệ của Lăng Thập bèn không có quấy rầy thêm.

Chuyện Vu Cửu tới trường học đánh lộn gần như đã thành chuyện ai nấy biết cả, tất cả mọi người đều đang thảo luận cô nữ sinh này rốt cuộc là tới từ đâu, thậm chí Vu Cửu còn hốt được một đợt fan trong giới nữ sinh ở trường.

Chuyện này, Lăng Thập cùng Kỳ Dụ Tinh đều nói cả cho Vu Cửu từ đầu chí cuối, khi Vu Cửu nghe được thì một tiếng cười nhạo khinh thường phát ra từ trong lỗ mũi: "Họ thật nhàm chán, chị lại thù giàu."

Sắc mặt Kỳ Dụ Tinh chợt biến đổi: "Chị, chị cũng căm ghét em?"

Vu Cửu ngẩng đầu thoáng nhìn cô bé một cái, dịu dàng sờ sờ đầu cô bé: "Không, chị không căm ghét em, em là ngoại lệ, em là đứa bé ngoan."

Kỳ Dụ Tinh thoáng nở nụ cười ngoan ngoãn.

Lăng Thập đã quăng một cái nhìn tới Kỳ Dụ Tinh, thầm nghĩ cái người này còn chưa phát hiện chuyện chị của mình còn nhỏ hơn nửa năm so với cô ta ư? Mỗi ngày gọi chị, cũng không cảm thấy kỳ quái sao?

Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ