Chương 71. Thẻ trải nghiệm làm vật trang trí trên người mẹ. ( nửa ngày )
Cặp mắt Qua Kim Vũ nhìn dán vào Kỳ Tuân gắt gao, dường như muốn cướp cô bé này đi. Kỳ Tuân bị nhìn chằm chằm đến độ khó chịu cả người, ôm lấy sách của mình lách đến sau lưng Vu Cửu ngồi.
Vu Cửu sợ đè đến bé, thoáng nhích về trước, nói với Qua Kim Vũ: "Cô làm gì đấy?"
"Tôi chỉ là đang nghĩ, nếu năm nay tôi sinh đứa con thì liệu có thể đuổi kịp gả cho Kỳ Tuân nhà cô hay không, cô để ý việc hai đứa chênh lệch năm tuổi chứ?"
Vu Cửu nhìn Qua Kim Vũ như đang có suy nghĩ gì: "Về phương diện chọc cười thì trước nay cô chưa bao giờ từng khiến tôi thất vọng... Có phải cô quên gì rồi hay không?"
Qua Kim Vũ dời tầm mắt khỏi trên người Kỳ Tuân: "Cái gì?"
"Lâm Thiên Nguyên là chị ruột tôi."
Qua Kim Vũ thoáng ngẩn ra, cô ấy bị quên mất việc này: "Vậy tôi đợi Dụ Tinh thêm...... Không đúng, Lăng Thập cũng là em gái của Thiên Nguyên."
Qua Kim Vũ thoáng vỗ đùi một cái, lẩm bẩm vẻ oán hận: "Thế giới này sao nhỏ như vậy, bạn bè khi trước đều biến thành bà con họ hàng ráo hết."
Vu Cửu khẽ cười một tiếng, lưng dựa về sau, Kỳ Tuân phía sau bị Vu Cửu ép tới mức không thể nhúc nhích: "Cô có thể đợi Lương Dư Kha thêm đấy, người này không có thân thích với cô."
"Cô ấy?"
Qua Kim Vũ cười nhạo một tiếng: "Người ta tính ở vậy qua hết nửa đời sau chờ cô."
"Cô đang đánh cái rắm gì thế? Chuyện liên quan gì tới tôi !"
"Cô không biết việc này? Cô ấy chính là muốn sống cô độc quãng đời còn lại vì cô đấy."
Niềm vui xấu xa thay phiên trỗi lên trong lòng Qua Kim Vũ, khóe miệng giương lên một nét cười, nói: "Cô có hứng thú tìm một người tình không, tôi thấy Dư Kha sẽ sẵn lòng lắm."
Vu Cửu liếc cô ấy vẻ ghét bỏ, mắt trợn trắng suýt chút nữa ra đến sau ót: "Cô thật đúng là tiêu chảy trong đầu, táo bón trong miệng, mở sọ ra thì chính là một bãi nhão nhoét, há mỏ ra thì một mồm rắm văng người ta."
"Mami......"
Vu Cửu thu lại vẻ mặt phẫn nộ, thoáng ngó về sau, liền thấy Kỳ Tuân với một biểu cảm đau khổ: "Mami, mami đè đến con rồi."
"Úi cha, nằm...... nằm trúng con rồi."
Vu Cửu nín về lại lời thô tục, rồi nhanh chóng xê dịch về phía trước một chút, vớt Kỳ Tuân đằng sau đến trên đùi, tay vừa xoa vuốt bé vừa dỗ dành: "Xin lỗi nha."
Qua Kim Vũ cảm thấy cái người Vu Cửu này thật là đủ tiêu chuẩn kép. Đối với mình thì chửi mắng điên cuồng, ngược lại đối với con thì dịu dàng săn sóc.
Khi đang lẩm bẩm trong lòng, thì tay Kỳ Dụ Văn ló ra không biết từ đâu, đặt ở trên vai cô ấy, cười như không cười mà hỏi: "Cậu vừa mới nói cái gì với Vu Cửu?"
Cả người Qua Kim Vũ chợt cứng đờ, cười lúng túng ngẩng đầu nhìn đến: "Tớ chả nói gì hết á."
Vu Cửu khua tay của Kỳ Tuân: "Cô ấy bảo tôi đi tìm Lương Dư Kha làm người tình của tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung Biên
Teen FictionTác phẩm: Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối Tác giả: Trung Biên Độ dài: 74 chương chính + 2 chương ngoại truyện Nhân vật chính: Vu Cửu, Kỳ Dụ Văn Tag: Bách hợp, GL (tình yêu nữ x nữ) Link gốc: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=55339...