Chương 41. Cô Vu mắc ung thư dạ dày rồi.
Vu Cửu thật sự chẳng ngờ rằng Kỳ Dụ Văn sẽ thổ lộ nhanh như vậy.
Vu Cửu đi đến trước mặt Kỳ Dụ Văn một lần nữa, vẫn khó hiểu vô cùng. Lúc đang ngây ngẩn, một đôi tay đã vòng lấy eo cô không biết từ khi nào. Rõ ràng sức lực không lớn, nhưng lại giống một chuỗi xiềng xích kiên cố, dường như muốn trói lấy Vu Cửu thật kỹ, buộc chết cứng ở trong lồng giam của cốt truyện.
Cái cô 'người trong lòng' kia còn cứu được cô chứ?
Những tính toán đã làm trước đó, đều là lập trên cơ sở Kỳ Dụ Văn còn chưa xác nhận tiếng lòng mình. Lâm Thiên Song về nước, phát huy một chút sức quyến rũ của 'người trong lòng' như thế, cô lại tìm đường chết đến mức tanh banh nát bét để làm nền cho Lâm Thiên Song nổi bật, có lẽ liền có thể dẫn dắt Kỳ Dụ Văn tiếp tục một lòng một dạ đối với Lâm Thiên Song.
Vu Cửu thoáng thở dài, hiện tại cô cũng không cách nào khống chế tình cảm của Kỳ Dụ Văn. Chẳng lẽ còn phải vạch tim cô ấy ra, túm bản thân mình từ trong đó ra ngoài sao?
Đây rõ ràng không thực tế lắm, trực tiếp thủ tiêu Kỳ Dụ Văn, khiến cô ấy trở thành người chết thật, thì nói không chừng tính khả thi còn có thể cao một chút.
"Vu Cửu, tôi......"
Tức thì, giữa mày Vu Cửu chợt nhíu, chỗ dạ dày tựa như muốn trào ngược lên chút gì đó, bèn vội cúi đầu cạy tay Kỳ Dụ Văn ra, đi hướng lên trên lầu: "Ngại quá, tôi phải đi nôn một cái, trước hết cô đừng nói nữa."
"......"
Kỳ Dụ Văn trắng cả mặt, thầm nghĩ mình là khiến người ta buồn nôn cỡ nào. Mình chỉ tỏ tình thôi, kết quả liền muốn nôn?!
Vu Cửu ở phòng vệ sinh nôn đến bê bết mất kiểm soát, không chỉ đã nôn hết mì ăn hồi tối, cũng tiện thể nôn luôn bữa tối ra rồi, đến cuối cùng thì là nôn oẹ không ngừng.
Hai đầu gối quỳ trên mặt đất của cô cứ run rẩy, hai cánh tay mảnh khảnh chống ở cạnh rìa bồn cầu, mạch máu nổi lên từng sợi một nơi cánh tay, viền mắt ướt át đo đỏ, không bao lâu thì một giọt nước mắt đã bị kích ứng đến mức nhỏ giọt, rơi vào bồn cầu.
Vu Cửu cứ mãi ngơ ngác nhìn bồn cầu, chờ khi cô nôn hết toàn bộ thứ trong dạ dày rồi, mới bò dậy từ trên mặt đất một cách chật vật, ấn xuống nút xả nước.
Lúc này, Kỳ Dụ Văn đã bưng một ly nước ấm lên đây, thấy Vu Cửu đang khom lưng súc miệng, bèn nói: "Cô vẫn khỏe chứ? Hẳn là tôi không có buồn nôn như vậy nhỉ......"
Vu Cửu thoáng sững ra một chút: "Vì sao hỏi như vậy?"
Kỳ Dụ Văn mím môi, còn chưa nghĩ xong rằng nói như thế nào, thì Vu Cửu liền lướt qua bên cạnh cô ấy, đi ra: "Nhường đường nhường đường !"
Kỳ Dụ Văn cầm nước ấm, đi theo phía sau cô.
Phòng Vu Cửu đã kê nội thất mới vào, những nội thất này là đồ dọn từ bên bất động sản khác của Kỳ Dụ Văn qua đây, không có Formaldehyde gì, cô liền trực tiếp đến trên giường nằm ngửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung Biên
Teen FictionTác phẩm: Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối Tác giả: Trung Biên Độ dài: 74 chương chính + 2 chương ngoại truyện Nhân vật chính: Vu Cửu, Kỳ Dụ Văn Tag: Bách hợp, GL (tình yêu nữ x nữ) Link gốc: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=55339...