Chương 39. Khắc hai chữ 《 tự giác 》 lên trán Kỳ Dụ Văn.
Cách đó không xa, Lâm Thiên Song với tay phải kéo theo một cái va-li 24 inch, trên người mặc một bộ váy liền áo màu trắng, mái tóc đen dài hơi hơi phất phơ trong gió nhẹ hiu hiu, cứ mang một nụ cười thùy mị như vậy, mỉm cười đi về phía Kỳ Dụ Văn.
Trước đây, Kỳ Dụ Văn luôn cảm thấy Lâm Thiên Song và Vu Cửu trông rất giống nhau, bây giờ vừa nhìn thế này, thì đã không giống đến mức như hồi đó tưởng nữa.
Diện mạo của Vu Cửu dịu dàng, khí chất thanh lịch tao nhã, dáng người mảnh khảnh cao gầy như thể gió thổi qua một cái thì sẽ phá vỡ, khiến người ta không dám tùy tiện nhúng chàm. Nhưng một khi xé xuống vẻ ngụy trang dịu dàng, thì liền như ánh mặt trời ngày hè, cay độc lại dễ thấy, làm người ta sợ hãi lại không khỏi bị cô hấp dẫn cùng một lúc, cho dù là khi làm bộ ra vẻ dịu dàng, thì cũng không khiến cho người khác chê ghét.
Mà Lâm Thiên Song, đối với bất cứ ai thì đều là dáng vẻ nói cười hòa nhã không bày phòng bị, có thể có ngay được thiện cảm của mọi người rất dễ dàng...... Giống như là phiên bản đời thường của Vu Cửu ở chế độ yên tĩnh.
Kỳ Dụ Văn rũ hàng mi xuống, quả nhiên là thay lòng đổi dạ rồi. Khi trước còn dùng Lâm Thiên Song "phiên bản rút gọn" để hình dung Vu Cửu với Qua Kim Vũ, bây giờ vừa nhìn trông vậy, thật ra Lâm Thiên Song mới là phiên bản rút gọn của Vu Cửu.
Lâm Thiên Song bị Kỳ Dụ Văn nhìn chăm chú hết thật nhiều, mừng thầm trong lòng: "Chị Dụ Văn ơi, em vừa ra tới liền gặp được chị rồi......"
Cô ta vừa nhìn kỹ thì liền phát hiện vết thương nơi môi Kỳ Dụ Văn: "Chị Dụ Văn ơi, đây là?"
Kỳ Dụ Văn thoáng sờ môi mình, không biết nên nói như thế nào, trái lại, là quản gia ở phía sau đã trả lời câu hỏi thay cô ấy: "Bạn gái của cô cả cắn đấy ạ."
Lâm Thiên Song: "...... Cái gì?"
Gió bên ngoài sân bay vào buổi tối rất lớn, Lâm Thiên Song chưa nghe rõ được, nhưng đã loáng thoáng nghe được chữ bạn.
Kỳ Dụ Văn quay đầu lại thoáng nhìn quản gia một cái, không có phủ nhận: "Lên xe đi, về nhà họ Lâm sao?"
Lần này Lâm Thiên Song lại nghe rõ được, bèn cười nói: "Em vẫn chưa nói với người nhà rằng em đã về rồi, không biết liệu lúc này trở về có quấy rầy mọi người hay không. Lúc ấy em sốt ruột quá, sau đó lên máy bay rồi thì không còn cơ hội nói nữa."
"Vậy chị sắp xếp cho em đến nơi nhà đứng tên chị ở đi."
Kỳ Dụ Văn mở cửa xe hộ Lâm Thiên Song, trông giống như không muốn lãng phí một phút một giây thời gian nào: "Lên xe."
"Vâng, cảm ơn chị Dụ Văn."
Hai người lên xe rồi liền lái ra khỏi sân bay. Lái được vài phút, đột nhiên quản gia hỏi: "Cô cả ơi, là đi căn nào ạ? Là căn đêm nay ngài ở kia, hay là căn khác."
"Căn khác, cách nhà họ Lâm gần nhất là được."
Kỳ Dụ Văn không thể nào để Lâm Thiên Song ở cùng một căn nhà với cô ấy đêm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung Biên
Teen FictionTác phẩm: Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối Tác giả: Trung Biên Độ dài: 74 chương chính + 2 chương ngoại truyện Nhân vật chính: Vu Cửu, Kỳ Dụ Văn Tag: Bách hợp, GL (tình yêu nữ x nữ) Link gốc: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=55339...