Chương 24. Khẽ tung tăng mang theo cồng về nhà rồi giấu dưới gầm giường.
Kỳ Dụ Văn, người phụ nữ này bất thường !
Đây là kết luận mà Vu Cửu vừa mới ra được, cái người này không phải thích ánh trăng sáng trong lòng cô ta sao? Lúc trước không phải nói là chướng mắt thân thể của mình sao?
Vu Cửu lấy làm may mắn vô cùng rằng khi ấy đã kiên quyết xóa bỏ đi cái dòng nội dung kia trong hợp đồng.
Lúc này, Kỳ Dụ Văn còn ngồi ở phòng khách, nhịp tim chưa dịu lại, hô hấp lúc dài lúc ngắn khi chậm khi gấp, cả đầu óc đều là dáng vẻ Vu Cửu quyến rũ mình vừa rồi, đâu nhớ cái câu Vu Cửu mắng mới nãy kia: Rác rưởi.
Cô ấy ngẩn ngơ, thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn phòng Vu Cửu một cái, đôi lúc nhìn mặt đất một cái. Qua hồi lâu sau, mới ngơ ngác mà gọi một cú điện thoại.
"Chuẩn bị vài món đồ ngủ mới cho Vu Cửu, đừng áo sơ mi, tốt nhất là có thể quấn cô ấy đến thật kín mít."
Loại cảm giác này gay go quá rồi, biện pháp mà Kỳ Dụ Văn có thể nghĩ đến, chỉ có một biện pháp ngớ ngẩn là chặn tiệt đi sự cám dỗ của Vu Cửu đối với cô ấy này thôi. Cái mà cô ấy không tài nào chống lại được là Vu Cửu mặc áo sơ mi, cô ấy cũng không tin rằng Vu Cửu mặc đồ ngủ thông thường rồi còn có thể khơi gợi tâm trí cô ấy.
Ban đêm, vô số lần Kỳ Dụ Văn nhớ tới cảnh Vu Cửu ngồi ở trong lòng mình, làm thế nào cũng tản mác không dứt, ngay cả đến trong mơ cũng vậy.
Ở trong mơ, cô ấy đã ngủ với Vu Cửu, nhưng mà......
Cô ấy là cái người bị đè kia !
Kỳ Dụ Văn bừng tỉnh từ trong mơ lúc nửa đêm, cảnh tượng bị Vu Cửu đè ở dưới người ức hiếp trong mơ còn lưu lại trong tâm trí. Chân cô ấy cọ cọ vào khăn trải giường mềm mại, ôm lấy đầu gối của mình một cách kinh hoàng, ngồi ở trên giường nhìn những ánh sao tí ti ngoài cửa sổ.
Ngủ không được.
Kỳ Dụ Văn dậy khỏi giường, đi đến tới dưới lầu. Hôm nay quản gia chưa qua tới, trong nhà chỉ có hai người là cô ấy và Vu Cửu, có vẻ trống vắng vô cùng.
Cô ấy ngồi ở quầy bar tầng trệt, rồi rót một ly rượu vang đỏ cho mình, một cánh tay đặt ở trên quầy, đầu dựa vào phía trên, cơ xương cánh tay cộm vào mặt hơi đau.
Ngày thường Kỳ Dụ Văn đều đặn chỉ uống nửa ly rượu vang đỏ, lần này lại uống vào ước chừng một chai, có hơi say chút.
Khi cô ấy chuẩn bị về phòng, cầm lòng không đậu mà đã dừng lại hồi lâu ở cửa phòng Vu Cửu, đầu ngón tay hơi lạnh vịn lên tay nắm cửa, sau đó nhẹ nhàng ấn một cái, lại đã gặp phải lực cản.
Khóa lại rồi?
Kỳ Dụ Văn hơi mím môi, hiện tại là lúc cô ấy nên về phòng ngủ, nhưng ma xui quỷ khiến mà cô ấy đã đi phòng sách lấy một chùm chìa khóa, sau đó đi về lại rất nhẹ nhàng, rồi dùng chìa khóa mở cửa phòng Vu Cửu ra.
Trong phòng tối om, bức màn được kéo đến thật chặt, Kỳ Dụ Văn đã mở một ngọn đèn sắc ấm, liền trông thấy Vu Cửu nằm nghiêng ở trên giường, chăn chưa có đắp, giữa hai chân banh chàng hảng kẹp một cái gối đầu, đang ngủ đến thật say.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối - Trung Biên
Teen FictionTác phẩm: Xuyên vào trong truyện ngược làm kẻ phá rối Tác giả: Trung Biên Độ dài: 74 chương chính + 2 chương ngoại truyện Nhân vật chính: Vu Cửu, Kỳ Dụ Văn Tag: Bách hợp, GL (tình yêu nữ x nữ) Link gốc: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=55339...