Chương 3

172 4 0
                                    

Ngày đầu tiên thu thực thuận lợi, bất quá Tiều Tân không khai vũ trường, mỗi ngày buổi chiều 5 giờ đúng giờ kết thúc công việc, muốn đi tiếp nàng nữ nhi tan học.

Điểm này phía trước ký hợp đồng khi liền trước tiên nói chuyện, Tô Xướng tự nhiên cũng không có ý kiến, vừa lúc Vu Chu muốn nàng điều chỉnh một chút làm việc và nghỉ ngơi, bởi vậy vài người liền cơm cũng không ước, liền đúng giờ tan tầm.

Tô Xướng lái xe đem Hướng Vãn đưa đến tân tân gia viên, Hướng Vãn cùng hai người cáo biệt, bối một cái tiểu hai vai bao, trước tiên ở cửa tiểu quán nhi thượng mua hai thanh đồ ăn.

Trong lòng tính toán trong nhà còn có hay không mì sợi, còn có đủ hay không ăn một đốn.

Tới nơi này đã đã hơn một năm, cũng đã lâu không có nhớ tới lúc trước y tới duỗi tay cơm tới há mồm nhật tử, như là trọng sinh giống nhau.

Về đến nhà, trước đem TV khai thượng, đây là nàng ở Vu Chu trong nhà dưỡng thành thói quen, sau đó cầm lấy cửa miêu lương xuống lầu, cấp tiểu khu lưu lạc miêu thêm cơm.

TV không có quan, như vậy nàng lại lần nữa về đến nhà thời điểm, tựa như có người đang chờ nàng giống nhau.

Tiểu khu xanh hoá không tốt lắm, cũng liền một cái nho nhỏ hoa viên, chạc cây thưa thớt, đều ngăn không được lưu lạc miêu thân ảnh, cũng may hiện tại còn không quá lãnh, Hướng Vãn tổng suy nghĩ, vào đông chúng nó nên làm cái gì bây giờ, lại muốn trốn đi nơi nào.

Bồn hoa bên cạnh cất giấu hai cái inox chén, Hướng Vãn đem miêu lương đảo tiến trong đó một cái, lại mở ra chính mình ba lô, lấy ra một lọ không uống xong nước khoáng, ngã vào chậu nước.

Lá gan lớn nhất quất miêu lập tức chạy tới, kéo to mọng thân thể vùi đầu thức ăn, bên cạnh còn có nó hảo huynh đệ tiểu bạch, hai người thường xuyên dựa vào cùng nhau sưởi ấm. Bất quá tiểu bạch nhát gan, thông thường phải Hướng Vãn thối lui đến mấy mét ở ngoài, mới dựng lỗ tai, nhìn đông nhìn tây mà lại đây.

Chân sau khập khiễng mà, giống như bị người thương tổn qua.

Hướng Vãn nhéo nhéo nước khoáng, ngửa đầu uống một ngụm, dùng đầu uy lưu lạc miêu nguồn nước, ở cứu tế chính mình.

Trở lên lâu về nhà, hàng hiên thanh khống đèn lại không thế nào linh, tư kéo tư kéo mà lóe đến cùng quỷ phiến không có gì hai dạng, Hướng Vãn dựa vào ký ức, nhanh chóng đi rồi hai bước, móc ra chìa khóa mở cửa.

"Đát lạp" một tiếng đóng lại, nàng đem bao cùng áo khoác treo ở huyền quan chỗ trên giá áo, sau đó đi rửa tay.

Tẩy xong tay, cũng không lớn đói bụng, quyết định gặm một cái quả táo, liền cũng thuận tay giặt sạch.

Nhớ tới Vu Chu nói, quả táo dinh dưỡng đều ở da thượng, ăn quả táo không mang theo da, tương đương ăn không trả tiền.

Nàng nói cuối cùng hai chữ ngữ điệu thực nghịch ngợm, nhìn Hướng Vãn ánh mắt giống đang nói cái gì tiếng lóng.

Nàng lại nghĩ tới Vu Chu, ở từ nàng cùng Tô Xướng xe xuống dưới nửa giờ lúc sau.

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ