Giữa trưa 12 giờ ánh mặt trời là bơ, dính nhớp đến làm người nhiều nếm không được mấy khẩu.
Tiều Tân mang theo Bài Bài, đi trường học tiếp thượng Hướng Vãn, ba người hướng Tô Xướng gia đi.
Đại khái một giờ xe trình, Bài Bài ở phía sau cuộn thân thể ngủ, Tiều Tân hỏi Hướng Vãn: "Muốn hay không cũng ngủ một chút?"
Hướng Vãn không vây, nhưng cũng đem ghế dựa buông xuống, nửa nằm xem Tiều Tân.
Tiều Tân hơi hơi mỉm cười: "Lại không ngủ, như vậy nhìn ta làm gì."
Hướng Vãn nói: "Ngày liệt, ngồi quá lóa mắt."
Tiều Tân nhớ tới mới gặp Hướng Vãn thời điểm, nàng luôn là ngồi nghiêm chỉnh, vô luận ở đâu đều đem sống lưng đĩnh đến thẳng tắp, chút nào không buông biếng nhác bộ dáng, hiện giờ ở chính mình trước mặt lười biếng mà nằm xuống tới, ánh mặt trời bò qua nàng đùi, dừng ở nàng giao điệp ở bụng trên tay.
Chờ đèn xanh, Tiều Tân dừng lại xe, tay phải đem Hướng Vãn tay cầm lên, cầm đầu ngón tay, sau đó buông ra.
Này dường như là sắp tới Tiều Tân khó được chủ động biểu đạt tứ chi thượng thân mật.
Tô Xướng này phòng xép ở ngự giang lộ 8 hào, cây cọ thấp thoáng già sắc màu trắng giao nhau lâu bàn, toàn phục thức hộ hình, một thang một hộ, một đống tám hộ, bởi vì tầng cao không thấp, nhìn qua cũng xấp xỉ với cao tầng. Tiều Tân lái xe đến C tòa ngầm gara, ấn điện tử chuông cửa sau tự thang máy đi lên.
Bài Bài còn buồn ngủ, cửa mở lúc sau, lôi kéo Tiều Tân tay, xoa đôi mắt kêu "Tỷ tỷ".
Tô Xướng có điểm xấu hổ, Tiều Tân nữ nhi kêu nàng "Tỷ tỷ", này......
Nhưng nàng chưa nói cái gì, cười cười, khom lưng đệ dép lê, sau đó liền thói quen tính mà một tay cắm túi, đứng ở một bên.
Nàng ăn mặc màu xám quần áo ở nhà, không có gì hình thức rộng thùng thình khoản, nhưng bị nàng khung xương tử một sấn cũng rất có làn điệu, đặc biệt là đặt mình trong với màu xám hệ trang hoàng phong cách trung, càng thanh lãnh vài phần.
Bài Bài trong lòng trán một đóa tiểu hoa, cảm thấy chính mình mùa xuân lại tới nữa.
Nàng có điểm tuổi dậy thì trước trí phản nghịch, phía trước chính mình lớp học vài cái chơi game đồng học đều thích Tô Xướng, nhưng nàng liền không, nàng là "Tái bác miêu lưỡi", ăn không hết internet thượng quá năng đồ vật.
Thẳng đến tận mắt nhìn thấy đến Tô Xướng. Tô Xướng là nàng gặp qua CV, nhất tiếp cận đóng gói sau minh tinh người.
Quá dễ dàng tù binh thiếu nữ tâm.
Bài Bài một uông nỗi lòng mà nhìn nàng, giờ phút này đã ở trong đầu đem thần tiễn thủ Serena cùng phối âm diễn viên Tô Xướng vững vàng dính hợp ở bên nhau, bẻ đều bẻ không khai cái loại này.
"Kêu a di." Nhưng là Tiều Tân nói như vậy.
Bài Bài mở rộng tầm mắt, khó có thể tin mà nhìn Tiều Tân.
"Ân." Tiều Tân lãnh đạm mà dương dương cằm.
Bài Bài cảm thấy mới vừa dính thượng Serena cùng Tô Xướng lại nát, từng mảnh như pha lê tra tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
General FictionBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)