Khí lạnh mười phần xe điều khiển thật sự bằng phẳng, hai bên phong cảnh cũng dần dần từ xa lạ đến quen mắt.
Bài Bài dậy sớm báo danh, giữa trưa bị lừa dối giặt sạch chén, lại cùng Bành Hướng Chi náo loạn một trận, nguyên khí đại thương, hơn nữa hôm nay không mang di động ra cửa, ở hàng phía sau ngồi ngồi liền mí mắt đánh nhau.
Chẳng được bao lâu, truyền đến đều đều tiếng hít thở, Tiều Tân nghiêng đầu xem một cái, Bài Bài cuộn ở hàng phía sau, đối mặt lưng ghế ngủ rồi.
Lại khai mười tới phút, nàng mới cùng Hướng Vãn nói chuyện phiếm.
"Ngươi cùng các nàng cảm tình khá tốt."
Hướng Vãn mỉm cười: "Ta ở chỗ này cũng không có gì người nhà, các nàng đó là người nhà của ta."
"Nhưng ta cảm thấy," Tiều Tân trầm ngâm, "Các nàng khả năng đối chúng ta quan hệ có chút hiểu lầm."
Nàng nói được thực uyển chuyển, nhưng Hướng Vãn nghe hiểu, trong lòng đình trệ một giây, sau đó nói: "Trong bữa tiệc Bành đạo kia tịch lời nói, ta trước đó cũng không hiểu được nàng muốn nói."
Nàng cùng Tiều Tân nói qua, đã đạt thành không nói chuyện tương lai chung nhận thức, nhưng còn không có đồng bộ cấp bạn tốt.
Hướng Vãn ngữ khí có điểm buồn, Tiều Tân nhẹ giọng kêu nàng: "Vãn Vãn."
"Ân?"
"Ta không bài xích người khác tác hợp chúng ta, tương phản, ta sẽ có một chút vui vẻ, bởi vì ở ngươi bằng hữu xem ra, ta là đáng giá phó thác."
Nàng cười cười.
"Nhưng hai chúng ta bước đi, vẫn là hy vọng có thể chính mình tới, ngươi cảm thấy đâu?"
"Ta tán đồng." Hướng Vãn liếc nhìn nàng một cái, doanh doanh cười.
"Bất quá hôm nay đi ăn cơm, ta đảo suy nghĩ một chút khác." Tiều Tân vỗ về tay lái, lại nói.
"Thỉnh giảng."
"Bành Hướng Chi nói, ngươi buông Vu Chu, thật sự buông xuống sao?" Nàng hỏi.
"Buông xuống." Hướng Vãn nói được thực chắc chắn.
"Nhưng ta nhớ rõ phía trước ở trên sân thượng, ngươi nói, không biết có phải hay không bởi vì cùng ta cũng cùng ở, mới muốn hôn ta, ta còn tưởng rằng......"
"Ngươi cho rằng," Hướng Vãn nhíu mày, "Ta đối với ngươi có...... Di tình tác dụng?"
"Có sao?" Tiều Tân phát hiện chính mình có một chút khẩn trương, nhìn phía trước hai mắt mị mị.
Hướng Vãn xuân phong hóa tuyết dường như cười: "Ta cùng nàng sớm liền nói khai, chúng ta chỉ là bạn thân cùng thân nhân, cùng nàng hay không tiếp nhận ta, không có bất luận cái gì can hệ."
Đó là Tiều Tân đa tâm, bởi vì Hướng Vãn thực ngoan, cho nên đương nàng ở Vu Chu trước mặt dựa vào chính mình khi, có như vậy một giây, Tiều Tân tại hoài nghi, nàng có phải hay không muốn ở bạn tốt trước mặt cùng chính mình thân cận chút, làm cho sở hữu để ý nàng người yên tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
General FictionBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)