"Ngươi là nói...... Tiều lão sư làm ngươi hoàn tiền?"
Bành Hướng Chi nghe rõ, nhưng vẫn cứ thực hoài nghi chính mình lỗ tai.
"Đúng vậy."
Hướng Vãn ngân nga nói, bưng lên mặt bàn ly nước, lấy uống trà tư thái uống một ngụm.
Giờ phút này là tân niên lúc sau các nàng lần đầu tiên tụ hội, ở Tô Xướng gia.
Tô Xướng gia là một cái đại phục thức, lầu một là phòng khách, màu xám điều gia cụ phối hợp nãi già sắc mặt tường, lãnh đạm lại ôn nhu. Tô Xướng nghiêng ngồi ở thâm hôi mềm da sô pha trên tay vịn, Vu Chu lâm vào sô pha đệm, cánh tay đắp nàng đùi, oai thân mình dựa vào nàng.
Vu Chu ôm nãi màu trắng hình tròn ôm gối, còn không phải thực thanh tỉnh: "Hoàn cái gì tiền?"
"Nàng nữ nhi, Tiều Bắc, cho ta kịch truyền thanh đánh thưởng tiền."
Hướng Vãn thở dài một hơi, nhớ tới ngày đó Tiều Tân đem nàng ước đi ra ngoài, hai người ngồi ở quán cà phê, Tiều Tân điểm một ly cafe đá kiểu Mỹ.
Mùa đông khắc nghiệt, trong tiệm máy sưởi khai thật sự đủ, Tiều Tân cởi ra bên ngoài màu đen trường khoản áo lông vũ, bên trong là một kiện tính chất tốt đẹp màu trắng áo sơ mi, màu đen quần jean cùng tiểu lùn ủng.
Trường tóc quăn vẫn cứ thành thục lại có phong tình, lông mi lại là rũ xuống trạng, có vẻ có một chút không chút để ý.
Tiều Tân là phối âm vòng đại tiền bối, Hướng Vãn lão bản Tô Xướng đều từng nói qua nàng rất khó ước.
Trong giới đối Tiều Tân cách nói cũng là nói nàng lãnh ngạo không hảo tiếp cận.
Hợp tác qua sau, Hướng Vãn cảm thấy nàng cũng không có như vậy bất cận nhân tình, nàng sẽ ở tân niên khi cho chính mình phát tới chúc phúc, cũng sẽ thuận thế liêu hai câu.
Thậm chí Bành Hướng Chi còn nói, cũng không khen người Tiều Tân đã từng hai lần ở bữa tiệc thượng để lộ tin, nói nàng nữ nhi thập phần thích Hướng Vãn.
Hiện tại nghĩ đến, cũng không biết cái này "Thập phần thích" đến tột cùng có hay không nghiến răng nghiến lợi.
Bất quá Tiều Tân đảo cũng không có nói làm Hướng Vãn hoàn tiền, chỉ là hỏi nàng, có thể hay không tìm đoàn phim thương lượng thương lượng, nhìn xem này bút trẻ vị thành niên đánh thưởng, có thể lui nhiều ít.
Nói lời này khi, Tiều Tân bắt tay từ cafe đá kiểu Mỹ pha lê ly thượng thu hồi tới, cởi bỏ cổ tay trái áo sơ mi nút thắt.
Nàng có một chút co quắp, nếu không sẽ không làm cái này động tác, Hướng Vãn đã nhìn ra.
Bởi vì nàng lại liêu một phen tóc dài, thấp giọng kêu nàng: "Hướng lão sư."
Cái kia kịch Hướng Vãn có ấn tượng, là nàng đệ nhất bộ vận đỏ kịch, một cái trung đẳng ngôn tình IP, phi thương, mới vừa vào vòng Hướng Vãn là nữ nhị.
Kia bộ kịch truyền thanh bởi vì có một cái đánh thưởng sáu vị số phú bà xông lên bảng một, nhanh chóng đỏ lên, liên quan Hướng Vãn cũng tiến vào đại chúng tầm nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
Ficción GeneralBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)