Chương 89

87 5 0
                                    

"Gia đình?"

Hướng Vãn này hai chữ như là từ ngoài cửa sổ phiêu tiến vào, bị phong đánh đến đầu óc choáng váng.

Tiều Tân nhạy bén mà bắt giữ tới rồi Hướng Vãn ngữ nghĩa nghi hoặc, sườn non nửa cái thân mình, cổ đủ dũng khí nhìn nàng.

"Ngươi nói...... Gia đình?"

Hướng Vãn giữa mày khóa lại, không xác định mà hỏi lại nàng một lần.

"Nhà ngươi sao? Đã xảy ra chuyện?" Hướng Vãn nhẹ nhàng đề một hơi, "Nhưng ngươi vì sao nói, ta vô pháp tiếp thu?"

Chớp hai hạ trong suốt đôi mắt, đầu óc độn độn chuyển bất quá cong.

Tiều Tân cảm thấy chính mình trái tim giống như sủy một cái máy trộn, ong ong ong mà đem nguyên bản rõ ràng ý nghĩ triền làm một đoàn, nghiền nát, cuối cùng run rẩy đến môi tuyến thượng, ngập ngừng vài lần, cũng chưa nói ra tới lời nói.

"Ngươi không phải nói......" Tiều Tân có chút khẩn trương, híp mắt nhìn Hướng Vãn, "Không tiếp thu được, ta, người nhà."

Một đốn một đốn, cùng trên đài khống chế lực mười phần đạo sư khác nhau như hai người.

"Ta là nói," Hướng Vãn cẩn thận mà hồi ức, vẫn có một chút ngốc, "Ta khó có thể tiếp nhận ngươi là bởi vì Tiều Vọng mới đãi ta hảo, ta sợ nhắc tới Tiều Vọng ngươi thương tâm, cho nên mới nói người nhà."

"Tiều Vọng?"

Tiều Tân giật giật đầu: "Tiều Vọng sự, chúng ta nói rõ ràng sao? Ta chưa từng có đem ngươi đương thay thế phẩm qua, ta đối nàng......"

Có điểm nghẹn lời.

"Ta biết." Hướng Vãn đánh gãy nàng.

"Chỉ là ngươi biết không? Tiều Tân," lời vừa ra khỏi miệng, nàng liền mũi toan, "Ta ngay từ đầu cũng cho rằng là cái châm chọc đại vấn đề, ta nếu là cái người bình thường, ta căn bản sẽ không để ý, chính là ta luôn là ở lơ đãng thời điểm nhớ tới Tiều Vọng, tưởng nàng có thể hay không ái uống cà chua viên canh, tưởng nàng ăn ngọt vẫn là ăn cay......"

Nói chính mình vô lý canh cánh trong lòng, Hướng Vãn cũng rất nan kham.

"Tiều Vọng không uống cà chua viên canh, Hướng Vãn," Tiều Tân thực đau lòng, hít hít cái mũi, "Tiều vọng cùng ngươi hoàn toàn không giống nhau."

"Nhà của chúng ta, ta ở nhà thời điểm, chưa từng uống qua viên canh, chúng ta không có điều kiện băm như vậy tinh tế thịt, chúng ta hoặc là là ăn thịt khô, rất phì một mảnh, hoặc là dùng để thịt kho tàu, bởi vì thịt không quá mới mẻ muốn nhiều hạ liêu." Tiều Tân lần đầu tiên thổ lộ này đó, nói nói liền cúi đầu.

"Sau đó Tiều Vọng liền sẽ đem thịt nhường cho ta, nàng vóc dáng rất thấp, bởi vì trường kỳ dinh dưỡng bất lương, khả năng," Tiều Tân mang theo giọng mũi, dừng một chút, "Cũng liền 1 mét 5 nhiều một chút."

"Nàng cùng ngươi, một chút đều không giống."

Nơi nào sẽ giống một cái sống trong nhung lụa thừa tướng tiểu thư, Tiều Vọng đầu tóc cũng thực hoàng, Hướng Vãn chính là đen nhánh sáng bóng.

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ