Tỉnh lại Tiều Tân, có một chút ảo não.
Nàng giống như...... Nói sai lời nói.
Cũng không biết, có hay không mạo phạm Hướng Vãn.
Xử lý nhân tế quan hệ là nàng đại nhược hạng, ngày hôm qua "Vô nội y cục" thẳng thắn thành khẩn gặp nhau đến đột nhiên không kịp phòng ngừa, cực nhanh mà kiềm chế nàng cùng Hướng Vãn khoảng cách, hơn nữa cồn quan hệ, nàng không lớn có thể tự hỏi.
Hướng Vãn đại khái thực mau sẽ phát hiện, chính mình giáo dưỡng cũng không có thực hảo. Tiều Tân nghĩ như vậy.
Nàng nhìn nhìn biểu, buổi sáng 7 giờ quá, vì phương tiện Hướng Vãn tiến vào dùng phòng vệ sinh, nàng không có quan cửa phòng. Tuy rằng hiện tại Bài Bài ở nước ngoài, các nàng có thể một người dùng một cái, nhưng nghĩ lúc sau vẫn là muốn thói quen, Tiều Tân liền trước tiên thích ứng không liên quan cửa phòng sinh hoạt.
Nhưng nàng ngủ đến dị thường hảo, rất kỳ quái.
Đơn giản rửa mặt lúc sau, Tiều Tân rời giường làm cơm sáng, không biết Hướng Vãn thích ăn cái gì dạng, vì thế dùng di động cho nàng đã phát điều WeChat.
"Muốn ăn cái gì?"
Không hồi phục, nàng đại khái còn không có lên.
Vì thế Tiều Tân liền ngao gạo kê cháo, nấu thượng hai cái trứng gà, tủ lạnh còn có nàng chính mình ướp dưa muối, trong chốc lát trang bàn là được.
Bận việc xong, Tiều Tân trở lại phòng ngủ, nghĩ ngủ tiếp cái giấc ngủ nướng, WeChat trở về mấy cái tin tức, xốc lên chăn nằm trên đó, lại phát hiện bên trong có người.
Ấm áp, mềm mại, trắc ngọa ở một cái khác gối đầu thượng, đưa lưng về phía nàng, tóc dài kéo dài qua hai cái gối đầu khoảng cách, xâm chiếm một chút bên này không gian.
Tiều Tân ngồi dậy, nhìn nhìn phía chính mình trên mặt đất, lại nhìn nhìn bên kia, có Hướng Vãn hồng nhạt dép lê, ấn dép lê hướng cùng lung tung bày biện trình độ tới xem, hẳn là vừa mới chính mình nấu cơm thời điểm, Hướng Vãn đi tiểu đêm, từ toilet ra tới, mơ mơ màng màng mà không có thanh tỉnh, nhìn đến không có một bóng người giường, liền nằm đi lên.
Trước kia Bài Bài cũng làm quá như vậy sự, đồ phương tiện tới nàng phòng ngủ chính thượng WC, sau đó liền chui vào ổ chăn ôm Tiều Tân không buông tay.
Sau lại Tiều Tân liền khóa cửa.
Nàng cảm thấy có điểm buồn cười, tiểu cô nương thói quen cũng là giống nhau giống nhau.
Cấp Hướng Vãn che lại cái chăn, Tiều Tân tay chân nhẹ nhàng mà xuống giường, sau đó cầm di động đi vào phòng khách, ngồi xếp bằng ngồi ở trên sô pha.
Nhỏ giọng trở về mấy cái tin tức, không có gì sự tình làm, nàng mở ra Weibo, bắt đầu tìm tòi "Tiều Tân ".
Kỳ thật cũng không có rất nhiều tin tức, đại khái là một ít kịch quan tuyên, còn có điểm bình nàng tham dự một ít điện ảnh kịch phối âm tình huống.
Nàng nghĩ nghĩ, lại đưa vào "Tiều lão sư ".
Ấn ngày hôm qua Hướng Vãn thao tác, điểm đánh "Thật khi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
Narrativa generaleBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)