"Tỷ," Tiểu Vương chạy nhanh tiến lên một bước, "Cái kia phòng ta mới vừa cùng người thuê ước hảo, đang ở nhà, ta hiện tại qua đi?"
Lười biếng Tiều Tân lần này trạm thật sự thẳng, nghĩ đến là phụ cận không có địa phương đáng tin cậy duyên cớ.
"Ân, kia vẫn là đi nhìn một cái đi."
Kỳ thật Hướng Vãn trong lòng đã có so đo, nhưng nàng tưởng rụt rè một chút.
Rốt cuộc nàng là cái kéo kéo.
Tiểu Vương cao hứng phấn chấn, Hướng Vãn trong lòng thực băn khoăn, cọ tới cọ lui mà đi đến mặt sau, không lại xem Tiểu Vương.
Ra tiểu khu, đi đến chủ giao lộ, Tiểu Vương nhìn ven đường giải khóa đèn xe lóe lóe, lại xem một cái đem chìa khóa xe xách trong tay Tiều Tân, có ba giây không phục hồi tinh thần lại.
Hắn vò đầu bứt tai, đột nhiên suy nghĩ này có phải hay không tổng bộ làm thần bí khách thăm, tới điều tra hắn phục vụ, hoặc là, nhà giàu nữ thể nghiệm sinh hoạt?
Ngồi ở hàng phía sau, nghe trong xe nhàn nhạt thanh hương cùng cao cấp thuộc da hương vị, hắn như đứng đống lửa, như ngồi đống than.
Bắt hai thanh tóc, hãn liền xuống dưới.
Hắn chạy nhanh móc ra khăn giấy xoa xoa, nắm chặt ở trong tay, sợ vụn giấy ngã xuống.
Không chờ hắn làm tốt tâm lý xây dựng, liền đến cách vách vịnh giang nhị kỳ, Tiểu Vương khi trước xuống xe, căng một phen dù, chờ từ ghế điều khiển chui ra tới Tiều Tân.
Tiều Tân nâng lên mí mắt liếc nhìn hắn một cái: "Cảm ơn."
Má ơi, thật sự rất đại lão, càng xem càng đại lão.
Vì thế Tiểu Vương bước chân lại ân cần một ít, cấp Tiều Tân chi dù, theo nàng chậm rì rì ánh mắt giới thiệu quanh thân nguyên bộ: "Tỷ, này phụ cận có cái đại hình thương siêu, sau đó kia đầu cái kia kiến trúc ngài xem thấy sao, chính là trung tâm thương mại, mới vừa kiến hảo, ở chiêu thương, về sau đều là hàng xa xỉ nhập trú, nghe nói muốn chế tạo thành bốn dặm truân nhi như vậy. Sau đó lại quá một cái phố quy hoạch một cái tam giáp bệnh viện, dù sao cái này phòng ở khác ta không dám nói, chờ trung tâm thương mại cùng bệnh viện đi lên, phiên một nửa tuyệt đối không thành vấn đề."
"Thuê nhà." Tiều Tân lạnh lùng mà nhắc nhở hắn.
"Nga đúng đúng đúng," Tiểu Vương làm ra vẻ mà chụp một phen chính mình trán, "Thuê nhà cũng thực phương tiện, về sau lợi ích thực tế cũng là người thuê."
"Ngài nhìn nhìn lại cái này tiểu khu có phải hay không so vừa rồi khá hơn nhiều, liền ở chủ bên đường biên, không có kia tiểu đạo, xong rồi mặt sau có cái hoa viên nhỏ nhi, tuy rằng không lớn, nhưng cũng rất sạch sẽ."
"Nàng thuê." Tiều Tân lại nói.
Tiểu Vương đàm có điểm tạp trụ, đánh cái cách, sau đó đem cán dù đi phía trước tặng đưa: "Tỷ nếu không ngài chính mình đánh, ta trong bao còn có một phen, ta đi cấp Hướng tỷ đánh."
Tiều Tân chịu không nổi: "Nàng 20."
Kêu tỷ liền tính, còn Hướng tỷ.
Tiểu Vương cái này mồ hôi ướt đẫm, nách đều ướt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
General FictionBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)