Hướng Vãn chưa bao giờ biết, chính mình do dự, Tiều Tân phát hiện đến như thế chi sớm, cũng đều không phải là bởi vì hơi có lắc lư, đã bị Tiều Tân quyết đoán mà từ bỏ.
Nguyên lai Tiều Tân là như thế này tưởng.
Càng nhiều giải thích một câu, Hướng Vãn liền càng chua xót.
Tết Nguyên Tiêu ngày đó, là nàng cùng Tiều Tân đàm luận sau, lần thứ hai nhớ tới Tiều Vọng một ngày. Nguyên tiêu là toàn gia tề tụ nhật tử, liền "Bánh trôi" hai chữ cũng ngầm có ý "Đoàn viên", phải về nhà thời điểm, không biết sao, nhớ tới Bài Bài cùng nàng nói, từ trước Tiều Vọng cũng như vậy ôm nàng, Hướng Vãn chần chờ một chút, tản bộ dạo đi hội chùa, nhìn chằm chằm buổi tối làm nghề nguội hoa, đã phát rất dài một cái ngốc.
Nhưng Tiều Vọng đã qua đời, liền nhắc lại tên nàng, Hướng Vãn đều không đành lòng.
Bởi vậy nàng không có giải thích tết Nguyên Tiêu sự, chỉ cắn cắn môi dưới nói: "Lễ Tình Nhân...... Ta từ trước không hiểu được, cũng chưa bao giờ quá quá, không ngờ đến nó như thế quan trọng."
Là ở di động khai bình nhìn đến quảng cáo, nhưng cũng không có như thế nào để ở trong lòng.
Hướng Vãn có điểm cấp mà ngẩng đầu, nhất thiết nói: "Trước kia, chúng ta chỉ qua Thất Tịch."
Tiều Tân há miệng thở dốc, không biết nên như thế nào nói tiếp.
Bởi vì nàng đột nhiên lại cảm thấy, Hướng Vãn cái dạng này thực ngoan, ngoan đến chính mình chôn rất khá mồi lửa lại tro tàn lại cháy.
Hướng Vãn nhìn Tiều Tân ngừng ở chân biên tay, từ trước có thể ở Tiều Tân trên người không kiêng nể gì mà dã tới dã đi, mà hiện giờ liền bắt tay đều phải khắc chế.
"Ta thương tổn ngươi, đúng không?" Nàng nhìn chằm chằm Tiều Tân đầu ngón tay, có chút hoảng hốt.
Tiều Tân nhíu nhíu mi, lắc đầu: "Không tính là thương tổn."
"Nhưng ta lúc ấy chỉ nghĩ bình tĩnh một chút, bởi vì trong lòng thực loạn," Hướng Vãn lẩm bẩm nói, "Lại cùng ngươi liên lạc, ngươi liền nói, không cần gặp mặt."
Nàng thậm chí không nghĩ thông suốt, từ trước Tiều Tân chịu đè lại xuống phía dưới thang máy, lôi kéo tay nàng muốn nói minh bạch, nhưng khi đó vì sao liền đối nàng nhiều lời một câu cũng không chịu.
Tự nhiên mà vậy liền nghĩ đến chính mình ở Tiều Tân nơi đó, không có như vậy quan trọng.
Chúng tinh phủng nguyệt, kim chi ngọc diệp, ở không xác định ái nhân trước mặt, cũng không tự tin đến làm người bất ngờ.
"Sau lại, ta nghĩ, phải làm trên mạng giảng, hoàn mỹ tiền nhiệm, muốn làm bản thân đã chết mới hảo, cho nên......"
"Hướng Vãn." Tiều Tân nhíu mày.
Hướng Vãn nâng mặt xem nàng.
"Không thể đem cái kia tự cùng ngươi phóng cùng nhau." Nàng nghiêm túc nói.
Hướng Vãn trong lòng một sáp, lại có điểm ngọt, nàng thấp giọng nói: "Là cái so sánh."
Tiều Tân vẫn cứ lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
General FictionBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)