Chương 8

93 3 0
                                    

Nói định lúc sau, Hướng Vãn liền mở ra xong xuôi đàn cổ lão sư tân phó bản, nguyên bản Tiều Tân nói đến tiếp nàng, nhưng Hướng Vãn cảm thấy quá phiền toái, chính mình tễ tàu điện ngầm.

Mỗi lần tàu điện ngầm đóng cửa bắt đầu khởi động, nàng nhìn đen như mực cửa sổ xe ảnh ngược ra bản thân mặt, tổng cảm thấy thực hoảng hốt.

Trước kia ở bên trong kiệu đều phải đem mành buông xuống tướng phủ tiểu thư, hiện giờ đứng ở trọc khí sinh sôi bịt kín không gian, cùng đi làm tan tầm mọi người không có bất luận cái gì khác nhau, sinh hoạt giống áp phun tư giống nhau đem bọn họ chặt chẽ đè ở cùng nhau, liền kháng cự đều trở nên chết lặng.

Thẳng đến bài trừ cửa xe, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Hiện đại xã hội, liền có một mét vuông độc hưởng không khí, đều xem như xa xỉ.

Cho nên nàng cũng tưởng niệm chính mình đã từng đàn cổ, đi vào nơi này một hai năm, còn không có giống phía trước giống nhau nhàn vân dã hạc, tiếng đàn vòng lương thời điểm.

Hướng Vãn thỉnh cầu Tiều Tân cho nàng một tháng thời gian chuẩn bị, bởi vì hiện tại cầm phổ là giảm tự phổ cùng khuông nhạc hỗn hợp sử dụng, giảm tự phổ cùng nàng trước kia đàn cổ phổ khác nhau không lớn, bất quá khuông nhạc liền yêu cầu từ đầu lại đến, cũng may cái này cũng không phức tạp, đối với âm chuẩn số mấy cái vị, mấy ngày xuống dưới nàng liền nhớ kỹ.

Lại tìm một ít giáo tập đàn cổ video, sờ soạng một bộ giản dị nhập môn phương pháp, bị thượng mấy quyển giáo tài, chính thức bắt đầu giáo viên kiếp sống.

Tới cửa vài lần lúc sau, Hướng Vãn phát hiện Tiều Tân thật sự không tính bận rộn, so với chính mình thời gian còn muốn nhàn tản chút, thứ bảy trên cơ bản đều ở nhà bồi các nàng học bổ túc, sau đó tỉ mỉ chuẩn bị một cơm cơm chiều.

Cho nên Hướng Vãn suy nghĩ, trên phố nghe đồn nàng rất khó ước, không biết có phải hay không nàng không ra thời gian chiếu cố Bài Bài duyên cớ.

Nhưng thực mau, Hướng Vãn lật đổ cái này suy đoán.

Bởi vì ở cuối tháng 5 một lần khóa sau bữa tối gian, Tiều Tân một bên kẹp gà Cung Bảo, một bên hỏi nàng: "Ngươi ngày thường phát sóng trực tiếp sao?"

"Không phát sóng trực tiếp." Hướng Vãn nói.

"Ân." Tiều Tân vùi đầu tặng một ngụm cơm.

Nguyên bản cho rằng chỉ là ngẫu nhiên nhắc tới, không nghĩ tới nàng lại nói: "Ta còn tưởng rằng, các ngươi như vậy, đều sẽ phát sóng trực tiếp."

"Các ngươi như vậy" ý tứ là, Hướng Vãn cùng Tô Xướng như vậy.

Tiếp xúc xuống dưới, Hướng Vãn phát hiện Tiều Tân cùng các nàng xác thật là có khác nhau, trong giới sẽ đem các đại lão vô hình chia làm hai loại, một loại có địa vị cùng quốc dân độ, như Tiều Tân; một loại có lưu lượng cùng fan trung thành, như Tô Xướng.

Nhất trực quan khác nhau khả năng ở chỗ, về nhà cùng bảy đại cô tám dì cả nói lên tới thời điểm, các nàng không quen biết Tiều Tân, nhưng sẽ biết —— nga, cái kia nha, xứng 《 thanh hạc 》 nữ chính, đúng không? Nga cái này phim hoạt hình là nàng xứng nha, ta đây muốn đi mua phiếu nhìn xem.

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ