"Ai," Hồ tổng ngẩng đầu, kêu đối diện đại nữ nhi, "Ngươi không phải thích cái kia cái gì minh tinh sao? Chu gì đó, lão cho hắn phối âm cái kia, ta làm Tiều lão sư tìm tới."
Hắn vươn một cái ngón tay: "Ta làm ngươi cũng đi kịch lộ cái mặt, ngươi muốn ai cho ngươi xứng? Xứng xuyên qua Vương phi cái kia, vẫn là cái kia cái gì thanh nữ thần tiên."
"Thanh Hạc," Tiểu Đàm nói, "Chính là chúng ta Tiều lão sư xứng."
"Ta này trí nhớ," Hồ tổng cười bẩn thỉu chính mình một câu, "Tiểu Tiều a, ngươi cái này kịch là chân hỏa a, ta mẹ, 70 nhiều," hắn so với hai cái ngón tay, "Còn thích ngươi nhân vật này."
Ngón trỏ lại hướng Tiều Tân trước mặt một lóng tay, trên mặt treo thưởng thức cười.
Hướng Vãn thở nhẹ ra một hơi.
"Tới tới tới," Hồ tổng duỗi tay, đem đại nữ nhi tiếp đón lại đây, "Ngươi tới cấp Tiều lão sư kính rượu, về sau ngươi nếu là đỏ, Tiều lão sư cũng là ngươi ngự dụng."
Tiểu cô nương không nhúc nhích: "Ta cũng sẽ không diễn kịch."
Đại cữu tử mang theo khẩu âm nói: "Hiện tại cái nào yêu cầu biết diễn kịch nha, ta xem bọn họ đều nói một hai ba bốn năm, nếu là đều sẽ diễn kịch, muốn bọn họ phối âm làm gì nha?"
"Là ha? Một hai ba bốn năm." Hắn quay đầu cùng chính mình thân muội tử nói.
"Vẫn là có chút muốn bối, nếu là vẫn luôn nói một hai ba bốn năm, sợ vẫn là phải bị nhìn ra tới nha? Tiều lão sư." Chu dì một bên ôm nhi tử uy cơm, một bên triều Tiều Tân chỗ xem xét thân mình.
"Có không đến nha? Có phải hay không những cái đó diễn viên đều không bối lời kịch nha?" Nàng cảm thấy hứng thú, chớp đôi mắt nhìn Tiều Tân.
"Không có, vẫn là bối." Tiều Tân nói.
Đầu lưỡi lại một lần đỉnh đỉnh khoang miệng.
Cậu em vợ điểm điếu thuốc, híp mắt trừu một ngụm: "Vậy các ngươi sợ không phải mỗi ngày tác pháp kêu bọn họ không cần bối nha, đều sẽ, tìm các ngươi làm gì lẩm bẩm?"
Hắn cảm thấy chính mình có điểm hài hước, run rẩy bả vai cười rộ lên.
"Tác pháp, ta xem ngươi là muốn đi tác pháp." Đại cữu tử nói hắn.
Tiểu Đàm cũng cười rộ lên.
Tiều Tân liêu liêu tóc, không lên tiếng.
Hướng Vãn cũng không nói chuyện, lần đầu tiên gặp được loại tình huống này, nàng làm hảo chắn rượu chuẩn bị, lại không có làm hảo mặt khác.
Đặc biệt là, nàng đột nhiên nghĩ tới năm đó chính mình lần đầu tiên tham gia tuyến hạ sự.
Bất lực lại vô lực. Chỉ là lúc ấy ở trên đài, hiện tại ở bàn tiệc.
"Tiều lão sư không thích nói chuyện." Chu dì liếc nàng liếc mắt một cái, cười đem ánh mắt đối thượng Hồ tổng, "Còn tưởng rằng phối âm diễn viên đều thực hay nói ha?"
"Phối âm diễn viên, vì sao phải ái nói chuyện chứ?" Hướng Vãn ôn nhu hỏi.
Chu dì lúc này mới nhìn về phía nàng, vị tiểu thư này từ tiến vào khi liền không như thế nào lên tiếng, giờ phút này ra tiếng, mới phát hiện nàng thanh âm như sương như khói, đặt tuyết thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
Ficțiune generalăBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)