Đồ ăn thượng bàn, xối nhiệt du thủy nấu thịt bò, thanh hương bốn phía bắp xương sườn canh, toan sảng khai vị đường dấm ngó sen phiến còn có một cái rau trộn cây đậu đũa cùng thanh xào khi rau.
Phía trước nói đến, Tiều Tân không hiểu lắm đến như thế nào cùng người làm bằng hữu, nhưng nàng kỳ thật đánh bậy đánh bạ mà lựa chọn phi thường hữu hiệu một loại, bởi vì ở nhà nấu cơm cùng nhau ăn xong sau đó rửa chén, là nhất việc nhà dễ dàng nhất nhanh chóng kéo người thời nay cùng người khoảng cách phương thức.
Đem bắp xương sườn canh bưng lên khi, Hướng Vãn tự nhiên mà vậy mà duỗi tay đem cơm lót dịch lại đây, chính như nàng trước kia sở dưỡng thành thói quen.
"Ngươi cùng ngươi ba mẹ cùng nhau trụ sao?" Vì thế Tiều Tân liền lắm miệng hỏi một câu.
"Không có," Hướng Vãn cúi đầu bãi chén đũa, "Ta không có cha mẹ."
Tiều Tân ngẩn ra: "Ngượng ngùng."
"Không có việc gì."
Có này phiên đối thoại, hai người chi gian không khí liền có điểm xấu hổ, bởi vì Tiều Tân hậu biết sau giác mà nhớ tới, nàng ở thanh âm buổi lễ long trọng thượng nghe được quá Hướng Vãn lãnh thưởng từ, nàng nói, nàng là một cái kẻ lưu lạc.
Kia đoạn lãnh thưởng từ nói được phi thường hảo, lệnh dưới đài ngồi Tiều Tân ở vài cái đêm khuya thình lình xảy ra mà nghĩ đến một hai câu.
Nhưng nàng không bằng Hướng Vãn có văn hóa, không lớn nhớ rõ hoàn chỉnh, cũng không có lại đi lục soát qua.
Kẻ lưu lạc như thế nào sẽ có như vậy phong độ trí thức đây? Kẻ lưu lạc lại như thế nào sẽ có một đôi tươi đẹp động lòng người đôi mắt đây? Kẻ lưu lạc hẳn là cùng chính mình giống nhau, đối quanh mình không có hứng thú, thậm chí đối thế giới ngẫu nhiên chán ghét. Cười, không phải bởi vì vui sướng, là bởi vì "Hẳn là", khóc? Tiều Tân chưa bao giờ khóc.
Nàng tiếp đón tháo trang sức Bài Bài ra tới ăn cơm, động tác gian sau lưng dây cột tóc chặt đứt, tóc tán xuống dưới, Tiều Tân quay đầu nhìn lại, ngồi xổm xuống đem này nhặt lên tới, bọc mấy cây tóc ném vào thùng rác, sau đó nghĩ nghĩ, trong nhà không có dư thừa dây cột tóc, tùy tay hủy đi một cây dùng một lần chiếc đũa, dương tay ninh búi tóc, đem đầu tóc vãn ở sau đầu.
Toái phát gục xuống một hai lũ ở mặt bạn, dã tính mười phần, Hướng Vãn lại nghĩ tới nàng cởi giày cao gót bộ dáng.
Bài Bài cọ tới cọ lui mà ra tới, lại cùng Hướng Vãn chào hỏi, thực quy củ mà ngồi ở bên tay trái.
Trải qua một phen lăn lộn, nàng đã không sức lực làm yêu, thẹn thùng cũng ít một chút, quyết định đương một cái dịu dàng lãnh khốc đại nhân.
Tiều Tân trước duỗi tay cầm chén, cấp Hướng Vãn thịnh một chén canh.
"Thử xem hàm đạm, không được ta lại đi thêm chút muối."
Hướng Vãn đôi tay tiếp nhận, nhấp một ngụm: "Vừa lúc."
Tiều Tân gật đầu, lại lấy tay ý bảo bài bài đệ chén.
Bài bài lại biệt nữu lên, bởi vì trước kia đệ nhất chén đều là cho nàng.
"Ta chính mình tới." Nàng bĩu môi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
General FictionBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)