Thủy trấn không xa, lái xe hai cái giờ tả hữu liền đến. Giang Nam vùng sông nước giống nhau địa phương, màu xanh da trời đến giống thượng lự kính, mặc ngói bạch tường, san sát nối tiếp nhau, cây liễu phất động bờ đê, một cái màu xanh lục dòng suối nhỏ uốn lượn xuyên qua, ô bồng thuyền lảo đảo lắc lư, ngẫu nhiên chạm vào ở đá phiến thượng, kinh khởi mấy chỉ trộm khế tước điểu.
Hảo mỹ, không ngừng là mỹ, còn rất quen thuộc.
So kính mặt bóng loáng cao lầu đứng sừng sững, so chiều cao không đồng nhất hơi lớn nhỏ chiếc xe, so dầu máy vị, chuông điện thanh, đều phải thân thiết rất nhiều cái loại này quen thuộc.
"Sao kiến thành như vậy đâu?" Hướng Vãn lôi kéo Tiều Tân tay áo, trong mắt có ba quang liễm diễm.
"Này vốn dĩ chính là một cái cổ trấn, sau lại bị khai phá thành điểm du lịch, rất nhiều kiến trúc đều chữa trị, ngươi xem, bên kia còn có xuyên Hán phục."
"Ngươi muốn mặc sao? Ta cho ngươi mua một bộ." Tiều Tân thực ôn hòa.
Bên cạnh nhảy dựng lên một cái củ cải nhỏ: "Ta muốn."
"Ngươi quá nhỏ, không có như vậy tiểu nhân Hán phục." Tiều Tân liếc nàng liếc mắt một cái.
Bài Bài giơ phấn hồng microphone, tức giận đến lỗ mũi đều khuếch trương.
Hướng Vãn nhoẻn miệng cười, cùng Tiều Tân cùng nhau đẩy hành lý tiến vào cảnh khu, trước đó ở phục vụ chỗ kiểm phiếu đi vào, sau đó ở phục vụ đài xử lý vào ở thủ tục, đem hành lý để vào đưa đò xe thác đưa đến phòng, sau đó ba người một thân nhẹ mà từ nhỏ trấn phía tây bắt đầu dạo.
Người đi đường không nhiều lắm, nhưng trên đường lát đá đã cũng đủ náo nhiệt, hai bên dưới mái hiên là các loại bán hàng rong, có bắt chước thời trước đánh rượu, có phơi bắp cùng cắt thịt heo, còn có làm đèn lồng, chế đòn cân.
Hướng Vãn xem đến đáp ứng không xuể, đi đến một cái bán diều trong tiệm, híp mắt dưới ánh nắng phía dưới nhìn kỹ.
Tiều Tân ở nàng phía sau đứng yên: "Thích sao?"
"Hảo sinh tinh xảo." Hướng Vãn nói.
"Từ trước chúng ta cũng làm con diều, ta sẽ làm phi yến, còn sẽ họa tiên nhân trục nguyệt." Nàng nhấp miệng cười cười, có điểm ngượng ngùng.
"Nhà ngươi nghèo như vậy a?" Bài Bài giơ biến thanh microphone nói, "Cái này còn muốn chính mình làm nha?"
Nàng cùng Tiều Tân trước kia cũng rất nghèo, nhưng chơi xuân diều cũng là dùng mua.
Hướng Vãn sửng sốt, Tiều Tân một phách bài bài đầu: "Đem microphone đóng."
Ở trên xe xướng một đường, như thế nào còn không có chơi đủ đâu.
"Nga." Bài Bài tắt đi microphone.
Hướng Vãn cúi đầu cười cười, Tiều Tân nói: "Muốn vào xem một chút sao?"
"Không được," Hướng Vãn nghiêng đi mặt, "Hiện tại cũng không chơi cái kia."
Nàng giống như có một chút cô đơn, Tiều Tân chưa nói cái gì, đi theo nàng hướng liễu ấm chỗ sâu trong đi đến. Xuyên qua một tòa cầu thạch củng, ba người ở trên cầu nhìn nhìn trong nước uyên ương, một loan mặc thuyền từ vòm cầu chui ra tới, lảo đảo lắc lư, tạo nên từng trận gợn sóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
General FictionBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)