Chương 97

72 5 0
                                    

Xe chạy đến trấn nhỏ bên cạnh, kỳ thật ly khách sạn cũng không có mấy cái phố, Tôn Nhị với tới thân mình chỉ tới chỉ đi, sau đó nói: "Tới rồi, tới rồi."

Là một đống trước kia tín dụng xã người nhà phân nhà cũ, năm sáu tầng cao bộ dáng, than chì sắc gạch men sứ.

Tới rồi dưới lầu, Tiều Tân mới hậu tri hậu giác mà bắt đầu khẩn trương, mấy ngày nay nàng vẫn luôn không dám tưởng Bài Bài trạng thái, ở Hướng Vãn các nàng trước mặt cũng tận lực nhẹ nhàng, nhưng hiện tại Bài Bài liền ở trên lầu, nàng có cùng loại với "Gần hương tình khiếp" khiếp đảm.

Đứng ở đen như mực cửa cuốn lối vào, nàng ngửa đầu hướng lên trên vọng: "Mấy lâu?"

"Lầu 4." Tôn Nhị nói.

Liền hai con phố, liền hai con phố.

Tiều Tân lặp đi lặp lại mà tưởng cái này khoảng cách, không có quá tự trách, cũng không có quá áy náy, chỉ là đứng không nghĩ động, thực máy móc mà quanh quẩn hai câu này.

Sau đó nàng cúi đầu, nói: "Đi thôi."

Hít hít cái mũi, đem tán loạn đầu tóc vãn đến nhĩ sau đi.

Kiểu cũ phòng ở không có thang máy, bọn họ đi bước một ở âm u có rỉ sắt vị xi măng thang lầu thượng hướng lên trên bò, tới rồi một chỗ đỏ sậm cửa sắt trước, Tôn Nhị nói: "Tới rồi."

Đi lên mãnh chụp hai hạ môn, bên trong có phụ nữ kéo trường giọng nói hỏi: "Cái nào?"

"Ta." Tôn Nhị thanh một ngụm đàm.

Môn từ bên trong kéo ra, Tôn Tam muội ở nấu cơm, còn ăn mặc tạp dề, xem một cái hắn, lại xem một cái phía sau thời thượng các cô nương.

Tôn Nhị nghênh ngang mà đi vào, giày cũng không đổi, ở trên sô pha ngồi diêu chân: "Tiều Bắc nàng dì, muốn mang nàng trở về đi học, kêu nàng ra tới."

Vừa dứt lời, bên trong môn liền chụp vang lên.

"Tiểu dì! Tiểu dì!" Bài Bài thanh âm.

Tiều Tân trong lòng vừa kéo, đốn hai giây mới lên tiếng: "Bài Bài."

Có điểm ách, còn mang theo mỏng manh khí âm.

Tôn Tam muội từ trên eo móc ra chìa khóa, đem cửa mở ra, Bài Bài lao tới, nhìn đến Tiều Tân, sửng sốt.

Đột nhiên liền đứng ở tại chỗ, nghiêng đầu, nhút nhát sợ sệt mà lại hô một tiếng: "Tiểu dì."

Bởi vì nàng thấy Tiều Tân hốc mắt ướt, khẽ nhếch miệng hít một hơi, lại khép lại môi, thong thả mà đem nó thở ra tới.

Cái này phóng đại hô hấp động tác Bài Bài rất quen thuộc, ở nàng có một lần thiêu đến mơ mơ màng màng lại tỉnh lại thời điểm, Tiều Tân cũng là như thế này, sau đó chớp chớp mắt, cùng nàng nói: "Tỉnh."

"Tiểu dì ngươi không cần sinh khí," Bài Bài nước mắt đột nhiên liền ập lên tới, nàng không dám qua đi, chỉ đứng ở vài bước xa địa phương xoa đôi mắt, "Ta muốn cho ngươi gọi điện thoại tới, bọn họ không cho ta đánh."

Tôn Nhị lừa nàng, nói muốn mang nàng cùng Tiều Tân về nhà xem bà ngoại, nói bà ngoại nhớ nàng, nàng nhớ tới bà ngoại nói chính mình sống không lâu, liền có một chút do dự, Tôn Nhị lại nói cùng Tiều Tân nói qua, ăn cơm liền cùng đi tiếp thượng Tiều Tân.

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ