Nhưng Tiều Tân cái gì cũng chưa nói, liền lẳng lặng nhìn nàng, sau đó ánh mắt trượt xuống, lại nhìn nhìn nàng chân.
Da như ngưng chi, ướt dầm dề mà đứng ở vòi nước phía dưới.
Có một chút hồng, cũng không biết là bởi vì thủy nhiệt, vẫn là có dị ứng bệnh trạng.
Vì thế Tiều Tân hỏi nàng: "Có không thoải mái sao?"
Trong lòng không thoải mái...... Tính sao?
Hướng Vãn nói: "Không có."
"Ân."
Tiều Tân ở làm tay khí phía dưới hong xuống tay, Hướng Vãn bởi vì cái này động tác có điểm đa tâm.
Bởi vì Tiều Tân từ trước đến nay không yêu dùng làm tay khí, loại này tiêu hao thời gian chờ đợi thường thường lệnh nàng không kiên nhẫn, nếu không có khăn giấy, nàng cũng liền đắp tay ở bồn rửa tay nhẹ nhàng ném vung.
Cho nên Hướng Vãn không xác định nàng giờ phút này chậm rì rì mà ở chỗ này hong tay, có phải hay không muốn cùng chính mình nhiều ngốc trong chốc lát.
Máy móc ô ô thanh âm, như là cắm vào các nàng chi gian kẻ thứ ba.
Hướng Vãn ra tiếng: "Mới vừa rồi, dường như bị chụp tới rồi."
Không biết bọn họ sẽ làm gì phỏng đoán, rõ ràng cùng Tiều Tân vẫn luôn hình cùng người lạ, Tiều Tân lại biết chính mình như vậy tư mật sự tình.
"Hẳn là chụp tới rồi." Tiều Tân thu hồi tay, đối với gương đem môi một nhấp, buông ra nháy mắt tươi đẹp màu đỏ giống sung huyết giống nhau đều đều che kín, dường như ở trên da thịt khai một đóa hoa.
Thấy nàng không sao cả, Hướng Vãn lại không hiểu được nói cái gì.
"Đi thôi, đi ra ngoài." Tiều Tân nói.
"Ta......"
Tiều Tân nhìn về phía nàng.
"Ta không giày."
Đã quên, quan tâm sẽ bị loạn. Tiều Tân lược nhăn nhăn mày.
"Chờ một chút, ta gọi người đưa một đôi dép lê." Tiếp xúc dị ứng nguyên lúc sau tốt nhất là quan sát quan sát, trước kia Tiều Tân thiết củ mài, giữa trưa làm xong cơm, buổi chiều mới khởi bệnh sởi.
Huống chi mới vừa giặt sạch chân, mặc dù lau khô, xuyên vớ hẳn là cũng không quá thoải mái. Vẫn là dép lê hảo.
Tiều Tân mở cửa, triều bên kia duỗi duỗi tay, tiểu trợ lý chạy bộ lại đây, trong tay vừa lúc xách theo dép lê.
Đã sớm bị thượng, Tiều Tân không kêu, nàng cũng không dám lại đây.
"Khách sạn dùng một lần dép lê, Tiều lão sư, không quá thoải mái, nhưng trước tạm chấp nhận xuyên."
"Cảm ơn."
Hướng Vãn đỡ tường, dùng khăn giấy lau khô chân, mặc vào dép lê cùng Tiều Tân hướng phòng luyện tập đi.
Cái này nhạc đệm cũng không có khiến cho bao lớn gợn sóng, rốt cuộc cũng không có gì người không EQ đến giáp mặt bát quái, PD chạy tới hỏi hỏi tình huống, lại đúng rồi hạ lưu trình, xác nhận có thể tiếp tục thu, liền tiếp đón các tổ chuẩn bị, bắt đầu quay luyện tập ngoài lề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
Ficção GeralBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)