Tiên ngưu phẩm không lớn, hai tầng lâu, mấy người ngồi ở lầu hai trong một góc, Tô Xướng mấy người đã tới rồi, Bành Hướng Chi ở chán đến chết mà chơi di động, Tô Xướng ngồi ở trên ghế, ôm đứng ở bên người nàng Vu Chu eo, Vu Chu duỗi một cây đầu ngón tay đẩy nàng giữa mày, Tô Xướng phối hợp mà đem đầu sau này ngưỡng, sau đó ôn hòa mà cười.
Xú tình lữ, Bành Hướng Chi mắt trợn trắng, xử đầu đem đầu chuyển hướng bên kia.
Một liêu mí mắt, nhìn đến Hướng Vãn cùng Tiều Tân bước lên bậc thang, nhẹ nhàng nhiên chuyển qua thang cuốn chỗ rẽ, Hướng Vãn trước nhìn đến Bành Hướng Chi, cười nhạt chào hỏi, Tiều Tân cũng gật gật đầu.
Mấy người hàn huyên nhập tòa, Vu Chu lôi kéo Tô Xướng tay, cũng ngồi vào một bên.
"Từ Cẩm Thành trở về sao?" Vu Chu hỏi.
"Ân." Hướng Vãn đáp.
"Tiều lão sư khai xe a? Có mệt hay không?"
"Còn hảo." Tiều Tân nói, nghĩ nghĩ, lại thêm một câu, "Không đến hai giờ liền đến."
Tiều Tân chủ động bổ lời nói, Vu Chu có điểm kinh ngạc, càng vi diệu chính là, lần trước Hướng Vãn mang Tiều Tân tới, hành động gian còn đối nàng rất là chăm sóc, có thể là nghĩ cùng mấy cái bằng hữu không quá thục.
Nhưng lần này, nàng hai cho nhau cũng chưa xem đối phương, Hướng Vãn cười ngâm ngâm mà cùng Vu Chu nói chuyện, Tiều Tân cúi đầu khảy khảy chính mình đầu tóc.
Thấy thế nào cũng không giống như là mới vừa cùng nhau khoảng cách ngắn lữ hành trở về.
Nàng còn nhớ rõ, lần trước Bành Hướng Chi cùng Hướng Vãn đi ra ngoài một chuyến, hai người thục đến muốn chết đi?
"Điểm hảo đáy nồi sao?" Vu Chu hỏi lại đang xem thực đơn Tô Xướng.
"Bò viên nồi, vẫn là nước trong nồi?" Lúc này biết hỏi ý kiến của người khác.
"Nước trong nồi đi, muốn ăn cái gì lại hạ." Vu Chu xem một vòng, "Các ngươi cảm thấy thế nào?"
"Ta không ý kiến a." Bành Hướng Chi phủi đi di động.
Tiều Tân muốn nói lời nói, nghe Hướng Vãn nói một tiếng "Hảo", vì thế câm miệng, khảy khảy chiếc đũa.
Này liền càng vi diệu, không xem đối phương, nhưng đối phương lên tiếng, lại giống như có thể đại biểu chính mình bộ dáng.
Chậc.
Vu Chu cấp Hướng Vãn phát WeChat: "Hai ngươi sao?"
"Cãi nhau?"
Hướng Vãn không chơi di động, Vu Chu cố làm ra vẻ mà ho khan hai tiếng, mới ở ánh mắt ám chỉ hạ cầm lấy tới, chậm rì rì mở ra. Tiều Tân không mặn không nhạt mà liếc liếc mắt một cái.
Hướng Vãn vươn ngón trỏ, đánh chữ: "Chưa từng cãi nhau."
"Nàng chỉ là, tôn trọng ngươi."
??? Vu Chu ninh mày nhìn thoáng qua Tiều Tân.
Tiều Tân ánh mắt một đốn, Vu Chu chạy nhanh lại mai phục đầu: "Này, hợp tác xong lâu như vậy, đột nhiên tôn trọng ta a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
Ficción GeneralBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)