Chương 66

62 6 0
                                    

Nhưng lần này Hướng Vãn không có đi hỏi Tiều Tân.

Luyến ái trung người thông thường có một loại kỳ quái bướng bỉnh, rất nhiều trong tiềm thức cho rằng không ảnh hưởng toàn cục sự tình, chúng ta có thể thẳng thắn đến giống một cái giỏi về câu thông đại nhân, nhưng chỉ cần ngươi chân chính để ý kia giống nhau, nhưng phàm là ngươi cảm thấy có khả năng thương gân động cốt kia giống nhau, nó đã đến thường thường giống virus người sở hữu, cùng với lảng tránh, che lấp, khẩu thị tâm phi.

Hướng Vãn muốn chờ Tiều Tân chính mình cùng nàng nói. Nàng liền muốn nhìn xem, Tiều Tân khi nào mới chủ động đối nàng nói.

Rất nhiều chuyện không thể nghĩ lại, thí dụ như nói có đôi khi ở cảm tình, chúng ta có khi sẽ đột nhiên không kịp phòng ngừa mà so đo công bằng không công bằng, Hướng Vãn ngẫu nhiên cũng sẽ nghĩ, chính mình cùng Tiều Tân nói như vậy như vậy nhiều sự tình, bao gồm nàng phía trước cũng không phong phú luyến ái sử, bao gồm nàng số lượng không nhiều lắm bạn tốt cùng thân nhân, bao gồm nàng Lý triều sinh hoạt cùng gia đình, nhưng đối phương thì sao?

Rất khó thuyết phục chính mình, đạt được công bằng đãi ngộ.

Bất quá Hướng Vãn cũng có một cái ưu điểm, nàng rất ít làm ra vẻ, hơn nữa nàng luôn là phi thường thông cảm người khác.

Có lẽ Tiều lão sư có cái gì lý do khó nói, nàng thời gian còn rất nhiều, nàng nguyện ý chờ nàng rộng mở.

Lịch ngày xé thật sự mau, chỉ chớp mắt liền đến Tết Âm Lịch.

Tiều Tân nghe Hướng Vãn nói muốn mang nàng về nhà thời điểm, kỳ thật có một chút khó xử, bởi vì nàng hảo chút năm không có về nhà quá quá Tết Âm Lịch, nàng liền chính mình người nhà đều ở chung không tốt, càng không biết hẳn là như thế nào cùng Hướng Vãn người nhà biểu hiện.

Đặc biệt nghe nói đối phương là Vu Chu mẫu thân, liền càng quái dị.

Nhưng Hướng Vãn thực nghiêm túc mà cùng nàng nói: "Đó là ta mẹ nuôi, ta dập đầu kính trà nhận hạ, đều không phải là là người khác nguyên nhân, là ta cùng với nàng hợp ý."

Tiều Tân nghĩ nghĩ, đáp ứng rồi, mang lên Bài Bài, mua điểm tổ yến gì đó, ở năm 28 cùng Hướng Vãn cùng nhau lái xe đi dời thành.

Vui vẻ nhất đương thuộc về Bài Bài, bởi vì Tiều Tân cho nàng mua nàng suy nghĩ thật lâu váy đỏ kiểu dáng áo khoác, rất cao cấp, muốn 4000 nhiều. Phía trước nàng coi trọng thời điểm, Tiều Tân nói tiểu hài tử lớn lên mau, không cần thiết mua như vậy quý áo khoác, nhưng ở quá Tết Âm Lịch trước một vòng, Tiều Tân đột nhiên phiên phiên nàng tủ quần áo, sau đó nói, chúng ta đi đem cái kia áo khoác mua đi.

Bài Bài nhìn ra được tới, Tiều Tân khẩn trương.

Bởi vì nàng rất khó đến hỏi chính mình, nàng là xuyên màu đen áo khoác đẹp, vẫn là màu nâu nhạt đẹp.

"Màu đen, thực khốc." Bài Bài nói.

"Nhưng có thể hay không có một chút quá nặng nề, hoặc là...... Có vẻ ta tuổi so người khác lớn hơn nhiều?" Tiều Tân trưng cầu nàng ý kiến.

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ