Chương 36

76 4 0
                                    

Mặt trời lên cao, Hướng Vãn mới tỉnh lại, trong phòng đã không ai, chính mình bò nằm ở mép giường.

Lại ngủ thật sự thục, Tiều Tân làm bạn thực không tồi.

Nhưng Hướng Vãn đột nhiên cảm thấy không thích ứng.

Ngươi có hay không chính mình ở thế giới này lẻ loi độc hành thời điểm, không phải bình thường ý nghĩa thượng độc hành, mà là náo nhiệt, có lừa gạt tính, cho rằng chính mình có người nhà, có sự nghiệp, có bạn tốt, có mỗi ngày từ trợn mắt đến nhắm mắt làm không xong sự, có tin nhắn thu không xong ái.

Nhưng chỉ cần ngươi cùng một người khác da thịt thân cận, phàm là ngươi thật sự đạt được một cái hoàn toàn rộng mở ôm ấp, liền ngươi lỗ chân lông đều sẽ nói cho ngươi, ngươi có bao nhiêu cô độc, ngươi có bao nhiêu sợ hãi.

Thế giới này không nói đạo lý, nó dùng "Hậu tri hậu giác" tới gây tê ngươi, đem một ít lại lấy sinh tồn đồ vật, biến thành khả ngộ bất khả cầu đồ vật.

Chúng ta liền sẽ tự mình thôi miên, nói nó không quan trọng, không quan trọng, sau đó lạnh nhạt thượng vị giả, có thể đạt được bị thuần hóa thế nhân, ngồi thu ngư ông thủ lợi.

Rất ít có người sẽ nói, dựa vào cái gì, dựa vào cái gì.

Chỉ có đương cực độ cơ khát thời điểm, hoặc là, chân chính hưởng qua thứ tốt thời điểm.

Hướng Vãn trong lòng có một cái không rõ ràng tiếng vọng, giống như nó, thật sự hưởng qua một ngụm thứ tốt.

Nàng đem áo ngủ kéo hảo, ở phòng ngủ chính rửa mặt, sau đó mở cửa đi ra, Tiều Tân cùng Bài Bài đã ngồi vây quanh bàn ăn ăn cơm, Tiều Tân đem trứng gà ở trên bàn một khái, lòng bàn tay khống lăn lăn, cùng nàng nói: "Đi lên?"

Bài Bài cắn chiếc đũa, cổ linh tinh quái mà nhìn nàng: "Buổi sáng nhìn về phía lão sư phòng không ai, vừa vặn giống lại là từ phòng ngủ chính ra tới."

Hoài nghi ánh mắt không chút nào che lấp.

"Ngày hôm qua Hướng lão sư thượng xong phòng vệ sinh, đi nhầm phòng." Tiều Tân lột trứng gà.

"Vậy ngươi hai cùng nhau ngủ?" Bài Bài cắn một ngụm chưng sủi cảo, quai hàm căng phồng, giống cái hamster nhỏ.

"Không có, ta hướng đi lão sư trong phòng ngủ."

Bài Bài nghĩ nghĩ, tuy rằng Hướng lão sư cửa phòng sưởng, nhưng khi đó Tiều Tân đã lên ở làm bữa sáng, xác thật khó mà nói nàng ngày hôm qua ngủ ở chỗ nào.

Hướng Vãn kéo ra ghế ngồi xuống, Tiều Tân đem lột tốt trứng gà đưa cho Bài Bài, lại dùng ướt khăn giấy lau tay, cầm lấy bên cạnh chén nhỏ, cấp Hướng Vãn thịnh nửa chén gạo kê cháo.

"Như thế nào sẽ đi nhầm phòng đây?" Hamster nhỏ không thuận theo không buông tha, một bên nhai một bên nói.

"Rất kỳ quái sao?" Tiều Tân không có gì biểu tình, buông chén, "Ngươi trước kia không phải cũng là sao?"

"Ta khi đó tiểu nha, mới tám tuổi."

"Nga, hiện tại đã không phải tám chín tuổi tiểu hài tử, đúng không?" Tiều Tân đem chiếc đũa đưa cho Hướng Vãn.

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ