Chương 26

72 6 0
                                    

Đi công viên trò chơi xem như một cái nho nhỏ nhạc đệm, đối Hướng Vãn tới nói, cũng là không trọn vẹn nhưng còn tính mỹ diệu hồi ức.

Hướng Vãn cái này cô nương, thực thần kỳ, chẳng sợ có rất rất nhiều không tốt, nhưng chỉ cần có một chút hảo, ở nàng ngày sau hồi ức, liền dần dần đều là điểm này hảo.

Ngày ấy pháo hoa tú, liền rất hảo, không ngừng một chút.

Tám tháng sơ, Hướng Vãn cùng Tiều Tân công tác đều hạ màn, nghênh đón nho nhỏ kỳ nghỉ.

Hướng Vãn tuân thủ hứa hẹn, cùng Tiều Tân cùng đi xem văn phòng.

Nam đài vườn công nghệ rất xa, hai người khai gần một tiếng rưỡi xe mới đến, nam nhị hoàn đổ đến muốn mệnh, chen chúc thời điểm, 1 km muốn khai 20 phút.

Nam thành cũng so phía bắc quy hoạch đến muốn thiếu chút nữa, từng nghe người ta nói phía bắc thượng phong tiếp nước, nam thành thủy chất kém, ăn lên thực cứng, nhưng Tiều Tân không hiểu này trong đó có cái gì khác nhau, nàng cảm giác không ra thủy mềm cứng tới.

Bởi vậy trừ bỏ hơi bảy hoành tám sai đường phố, loạn vượt cầu vượt, nam thành đối nàng tới nói, không tính quá kém.

Trên đời này bất động sản người đại diện đại khái đều một cái dạng, lần này là cái tiểu cô nương, ngày nóng bức ăn mặc trang phục, thậm chí còn tròng lên thâm sắc âu phục áo khoác, nút thắt khấu đến không chút cẩu thả.

Nhưng nàng so Tiểu Vương chuyên nghiệp rất nhiều, có thể là bởi vì chuyên tấn công thương nghiệp điền sản duyên cớ.

Đi lên đầu tiên là triển lãm chính mình công tác chứng minh, sau đó đem đóng dấu ra tới hộ hình đồ cùng giá cả đưa cho Tiều Tân: "Tiều nữ sĩ, chúng ta hôm nay là trước tiên hẹn hai cái, một cái ở phẩm sung cao ốc, thuần office building, còn có một cái là thương trụ lưỡng dụng lâu, tin loan quốc tế, tính giới so hơi chút cao một chút, chính là bên trong sẽ có một ít hộ gia đình, đại đường khả năng càng cùng loại khách sạn một chút, làm công bầu không khí liền không có như vậy nùng."

Ngụ ý Tiều Tân nghe minh bạch, cái thứ nhất quý, nàng cũng ở trên mạng hiểu biết một chút giá cả, thuần office building là ấn mét vuông tính, mỗi ngày 4 nguyên mỗi mét vuông, nếu muốn thuê 100 mét vuông văn phòng, một tháng đại khái là một vạn nhị.

Mà thương trụ lâu là chỉnh thể cho thuê, tin loan quốc tế là phục thức, lầu trên lầu dưới thêm lên đại khái có 140 bình, tiền thuê là mỗi tháng 8000.

Bất quá, tương đối có lời ý nghĩa rất nhiều tiểu công ty thậm chí hộ cá thể sẽ khai ở chỗ này, nói như vậy, sẽ có rất nhiều thẩm mỹ viện.

Tiều Tân nghĩ nghĩ, nói: "Đi trước xem tin loan quốc tế đi."

Vốn dĩ chính là hướng về phía giá thấp tới nam đài vườn công nghệ, nàng đương nhiên hy vọng office building tiêu phí có thể càng thiếu một ít.

Tin loan quốc tế liền ở môn cửa hàng phía sau, nhìn rất cao cấp một đống lâu, ngoại mặt chính lấp lánh sáng lên, cửa còn có bảo an cùng dừng xe đứa bé giữ cửa, có chút giống cao cấp chung cư cùng khách sạn kết hợp thể.

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ