Chương 10

93 6 0
                                    

Một tháng gió êm sóng lặng mà qua đi, Tiều Tân cho rằng Bài Bài cầm nghệ hẳn là có chút sở thành, nhưng Bài Bài gian nan mà nói cho nàng, nàng thoát phấn.

Bài Bài cầu học chi lộ dị thường thành thật, khóa sau không có xài như thế nào si Hướng Vãn, cũng không lại nhắc mãi chính mình là bạn gái phấn, Tiều Tân cho rằng nàng say mê nghiên cứu, cải tà quy chính, nhưng nàng ở mấy tháng sau nói cho tiều tân, nàng thoát phấn.

Ở một cái ánh nắng tươi sáng thứ sáu, bài bài trước tiên hạ khóa sau ban, về đến nhà, ở dần dần nồng đậm cơm mùi hương trung, mang trà lên trên bàn ly nước uống một hơi cạn sạch.

"Tiểu dì, ta đánh với ngươi cái thương lượng bái, ta đàn cổ khóa, có thể hay không ngừng?" Tiểu ách giọng bị thủy nhuận, nhưng như cũ không đủ.

"Vì cái gì?" Tiều tân đem cá bưng lên nồi hấp, không quá đương hồi sự.

"Ta chịu không nổi." Bài bài phản khóa ngồi ở ghế trên, tay lay lưng ghế.

"Ân?"

"Ngươi là không biết a, hướng lão sư......" Bài bài do dự một chút.

Sau đó liền bắt đầu đảo cây đậu.

"Ngay từ đầu đi, nàng còn bình thường, liền ngồi giáo cầm, chỉ pháp cầm phổ gì đó, cũng rất kiên nhẫn."

"Từ đệ tam chu bắt đầu." Bài bài đi đến tiều tân bên người, đè thấp giọng nói, dùng giảng huyền nghi kịch ngữ khí.

"Nàng liền quá không thích hợp." Nàng lắc đầu.

"Không thích hợp?" Tiều tân nhíu mày.

"Có một ngày ta kiều chân bắt chéo, chân đắp lắc lư, nàng không cao hứng, nàng nói ta không tôn trọng nàng, còn thực nghiêm túc mà cùng ta nói, ' một ngày vi sư chung thân vi phụ ', làm ta đem nàng đương cha."

"Nàng nói như vậy," bài bài thanh thanh giọng nói, "Khụ ân, ta đã làm sư phụ ngươi, ngươi nên nghe ta, hành sự không thể phản nghịch, muốn tôn sư trọng đạo."

Văn trứu trứu giọng nói đầy nhịp điệu, Bài Bài mau khóc, dỗi Tiều Tân nói: "Ngươi biết không? Cùng Tiểu Long Nữ dường như."

Tiều Tân khó có thể tin, nhưng suy nghĩ một chút, khóe miệng lại ẩn ẩn dương lên.

"Thứ năm chu, nàng cầm ta trong suốt thước đo, đương thước, bối nơi tay mặt sau qua lại dạo, ta đạn sai một cái, nàng khiến cho ta duỗi tay, đánh ta bản tử." Bài Bài khí thanh khoách đến lớn nhất, khóc nức nở online.

"Ta cùng nàng nói đây là dùng cách xử phạt về thể xác! Đây là dùng cách xử phạt về thể xác!"

"Nàng nói, nghe không hiểu!"

Bài Bài khí đến thất ngữ, lau một phen nước mắt, muốn lại đảo chút nước uống.

Tiều Tân an an ủi nàng: "Hướng lão sư...... Không giống dùng cách xử phạt về thể xác người đi."

Thoạt nhìn rất ôn nhu.

"Cứu thiên mệnh! Các ngươi đều bị nàng bề ngoài cấp lừa!" Bài Bài thật sự rơi lệ, ủy khuất tiểu nắm tay nắm chặt con mắt, "Thứ tám chu, nàng làm ta bối 《 Sư Thuyết 》."

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ