Uống lên rượi giả Tiều Tân nghỉ ngơi mấy ngày, ở một cái KFC điên cuồng thứ năm, các nàng ba cái rốt cuộc xuất phát đi công viên giải trí.
Biển người tấp nập.
Liền này bốn chữ, tác giả đã không nghĩ lại dùng khác hình dung từ.
Hướng Vãn có một chút "Khủng người chứng", đi tới cửa đã hối hận, nhưng mà Bài Bài từ nhìn đến đại môn bắt đầu liền đôi tay làm gối, dán ở mặt biên, liếc mắt đưa tình mà nhìn vào khẩu chỗ phim hoạt hoạ nhân vật.
Như là tìm về thất lạc nhiều năm thân nhân.
Kiểm phiếu vào cửa, Bài Bài mục tiêu thực minh xác, đầu tiên là muốn đi mua vật kỷ niệm quầy hàng thượng mua một cái mang theo tiểu giác phát cô, sau đó lại đến nhập viên bồn hoa chỗ đi chụp ảnh, mang nàng tiểu kính râm, nắm sóng điểm váy đỏ, nhất định giống cái tiểu công chúa.
Vì thế Tiều Tân bị lôi kéo, mấy người ở quầy hàng trước đứng yên, Bài Bài hứng thú bừng bừng mà chọn, Hướng Vãn nhìn nhìn giới thiêm.
Gần 200 nguyên một cái phát cô...... Nàng cảm thấy có điểm quý.
Tiều Tân xem một cái nàng, nói: "Ngươi cũng chọn một cái?"
"Ta là đại nhân." Hướng Vãn nói.
"Đại nhân cũng mang." Tiều Tân ý bảo nàng nhìn về phía bên cạnh hi hi ha ha tiểu thanh niên.
"Như thế nào đều mang đâu?" Hướng Vãn tò mò, "Mang lên cái này, có cái gì chú ý sao?"
"Sẽ biến công chúa." Bài Bài làm như có thật mà nói.
"Biến công chúa?" Hướng Vãn tâm thần vừa động.
Là...... Có thể xuyên qua trở về sao?
"Ân, đang lẩn trốn công chúa nha, ngươi không biết nha?" Bài Bài kiều thanh kiều khí.
"Ta không biết." Lý triều công chúa, trên đầu không dài giác.
"Kia," Hướng Vãn lại nhìn xem Tiều Tân, "Tiều lão sư mang sao?"
"Ta......"
"Đại nhân cũng mang." Hướng Vãn khóe miệng ẩn ẩn mang cười. Gậy ông đập lưng ông.
Tiều Tân cũng cười, cùng chủ tiệm nói: "Ba cái, cảm ơn."
Hướng Vãn đem tóc dài bát đến sau đầu, thành kính mà mang lên, tay hoa lan hơi hơi nhếch lên tới, giống ở cắm cây trâm.
Hướng Vãn hoàn toàn hiểu lầm thứ này, nàng tưởng cùng Lý triều giống nhau cái gì mũ miện, công chúa quận chúa ở riêng trường hợp mới có thể đeo, nàng nghĩ, khó trách như vậy quý.
Tiều Tân bị nàng trịnh trọng chuyện lạ bộ dáng chọc cười, chính mình đem đầu tóc tùy ý mà một kéo, đừng đi lên cố định trụ.
Hướng Vãn mang xong, nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm Tiều Tân, Tiều Tân hỏi nàng: "Như thế nào?"
"Có một ít đáng yêu."
Cùng bình thường Tiều lão sư không giống, đặc biệt là nàng hôm nay cũng ăn mặc giản lược bạch T cùng màu đen quần jean, thoạt nhìn thanh xuân dào dạt, trừ bỏ kia viên chí còn có một chút ngạo mạn, còn lại, đặc biệt bình dị gần gũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
General FictionBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)