Hướng Vãn thiêu suốt ba ngày.
Một lần thiêu thượng 40 độ, hô hấp bắt đầu không thoải mái, bệnh viện cấp thượng hô hấp cơ.
Vu Chu nghe nói vi khuẩn cảm nhiễm sẽ nhiệt độ cơ thể chợt cao chợt thấp, nhưng tổng muốn giáng xuống một chút, lại chưa thấy qua Hướng Vãn như vậy, nhiệt độ cơ thể vẫn luôn chậm rãi leo lên, giống ở thử nàng thân thể cực hạn.
Tiều Tân không làm sao dám ngủ, hoặc là liền ngồi ở trước giường bệnh bò trong chốc lát, Vu Chu nhìn không được, cùng Bài Bài Tô Xướng cùng nhau tới đón nàng, làm nàng trở về nghỉ ngơi một cái buổi chiều. Tiều Tân đem hôm nay kiểm tra đơn thu hảo, hỏi Tô Xướng: "Tiết mục tổ bên kia nói như thế nào?"
"Ta cùng các nàng liêu qua, Kỷ lão sư lại thay ngươi một kỳ, Vãn Vãn ta xin lui tái."
Nàng cái dạng này không có biện pháp tiếp tục tham gia thi đấu.
"Nhưng tiết mục tổ nói, nếu Thính Triều cùng SC hai bên đều bị ảnh hưởng, PD đi tìm mặt khác phòng làm việc thương lượng, có thể hay không đình lục một kỳ, tuần sau có thể toàn viên về đơn vị lại hợp với lục, dù sao cũng là trước tiên lục, tiết mục cũng sẽ không bán hết hàng."
"Nhà làm phim ý tứ là, vẫn là hy vọng tận lực phối hợp, làm nguyên ban nhân mã có thể tham gia đến cuối cùng."
Rốt cuộc Tiều Tân trước vắng họp, nếu Hướng Vãn lại nhân bệnh hưu tái, đối toàn bộ tiết mục đánh sâu vào không thể nói không lớn, dư luận cũng sẽ nhấc lên có thể dự kiến gợn sóng.
Nhưng Tô Xướng nói tuần sau, kỳ thật nàng cùng Tiều Tân đều không có nắm chắc, tuần sau Hướng Vãn có thể tỉnh lại.
Chạng vạng bác sĩ theo thường lệ kiểm tra phòng, lúc này tới chủ nhiệm y sư, ăn mặc áo blouse trắng cùng vài vị bác sĩ cùng nhau lại đây, nhìn nhìn Hướng Vãn trạng thái, chủ trị bác sĩ hội báo một chút Hướng Vãn hôm nay nhiệt độ cơ thể cùng chỉ tiêu, sau đó nói: "CT chụp, toàn thân kiểm tra cũng làm, u tiêu chí vật kiểm tra đo lường cũng tra xét, trước mắt không có phát hiện mặt khác bệnh biến, nhưng chính là lui không xuống dưới."
"Trước hai ngày còn có thể tự chủ ăn cơm, hộ công nói hôm trước tổng cộng ăn 150ml thức ăn lỏng, 100ml tả hữu thủy, đến buổi tối liền không có lại ăn cơm, vẫn luôn ở bổ dịch, nhưng nếu không khôi phục ẩm thực, quang bổ dịch cũng không được."
Làm trò người nhà mặt, nàng không có nói quá nhiều, nhưng đại gia trong lòng đều hiểu rõ, Hướng Vãn tình huống quá khác thường, theo lý thuyết này đó dược đi xuống, nếu là bình thường vi khuẩn cảm nhiễm, sớm đã có hạ nhiệt độ xu thế, vẫn luôn sốt cao không lùi, nhiệt độ cơ thể càng ngày càng cao, cơ bản không phải là chỉ một nóng lên, rất có thể có mặt khác bệnh biến.
Nhưng nàng không có.
Trong cơ thể tạm thời còn không có thực chất tính bệnh biến, nhưng nàng nếu như vậy thiêu đi xuống, nhất định sẽ có sinh mệnh nguy hiểm, cho dù cứu giúp lại đây, cũng có thể tạo thành khó có thể nghịch chuyển não tổn thương.
Đặc biệt là nàng không thể ẩm thực, thân thể kia cơ năng suy kiệt cũng là chuyện sớm hay muộn.
Thực khó giải quyết, các nàng gặp một cái thuốc và kim châm cứu không có hiệu quả người bệnh, hơn nữa nàng sức chống cự cực nhược, thân thể các hạng chỉ tiêu đều một hàng lại hàng, phảng phất này đó thuốc chích gần có thể trì hoãn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
General FictionBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)