Khách sạn cũng là Giang Nam đình viện dường như kiến trúc, nói là phòng xép, kỳ thật là bao một cái tiểu viện tử, một cái đại đại kiểu Trung Quốc phòng khách, bên ngoài bóng cây lắc lư, có nguyệt quý thanh hương cùng một khối lão mộc căn làm bàn lùn. Bàn đu dây cái giá du ở góc, kẽo kẹt kẽo kẹt giống ở nhàn nhàn ngắm trăng.
Hai cái phòng ngủ song song ở phía nam, một bên nhi đại, bên trong bày biện cũng không sai biệt lắm, nhìn thực sạch sẽ, cũng rất cao cấp.
Bài Bài vốn dĩ một người ngủ còn có chút ủy khuất, nhưng nhìn đến như vậy xinh đẹp phòng ngủ, nháy mắt muốn độc chiếm.
Nàng ngồi vào bên cửa sổ, xuyên thấu qua lưới cửa sổ, bên ngoài là đãng dòng suối, nàng vươn cánh tay dựa, cảm thấy chính mình giống như cái cổ đại tiểu thư, nếu ngày mai buổi sáng có thể nghe được rao hàng thanh, nàng liền đôi tay từ từ đẩy ra cửa sổ, dò ra mỹ mạo dung nhan, một bên chải đầu, một bên thẹn thùng mà hướng ngoài cửa sổ vọng vừa nhìn.
Diễn có điểm nhiều, nàng không nghĩ làm Tiều Tân xem, sợ Tiều Tân thay đổi lại đưa ra cùng chính mình cùng nhau ngủ, vì thế nói mệt nhọc, thúc giục hai cái đại nhân đi tắm rửa.
Tiều Tân phải cho Bài Bài thu thập đồ vật, liền làm Hướng Vãn đi trước.
Thoải mái dễ chịu mà tắm rửa một cái, Hướng Vãn không gội đầu, nghĩ khách sạn máy sấy hẳn là không được tốt dùng, lại nghĩ mệt mỏi một ngày, muốn mau một ít cùng Tiều Tân ngủ đến cùng nhau.
Ăn mặc váy ngủ ra tới, đem còn lại mỹ phẩm dưỡng da mạt đến trên cổ, nàng đang muốn đi Bài Bài phòng kêu Tiều Tân, lại nghe thấy bên trong có tiểu cô nương ở thấp thấp nói chuyện.
"...... Là có một chút kiều khí dù sao ta cảm thấy." Bài Bài tiểu đại nhân dường như, "Nàng giống như còn không có ta kiên cường."
"Đại nhân sự thiếu nghị luận, hơn nữa ta đã dạy ngươi, không thể ở sau lưng nói đến ai khác nói bậy." Tiều Tân tự cấp nàng tìm ngày mai xuyên y phục.
"Này không phải nói bậy, ta là ngươi thân nhân nha, ta có phải hay không có thể cấp một chút ý kiến nha?" Bài Bài vắt hết óc tìm từ.
Tiều Tân cười một chút, không có phản ứng nàng.
Bài Bài ở trên giường bàn chân: "Ân...... Ta không nói nói bậy, dù sao ta cảm thấy đâu, ta càng thích Thư Tần."
"Thư Tần?" Tiều Tân chọn cái âm cuối.
Hướng Vãn trong lòng cũng chọn cái âm cuối. Bài bài như thế nào sẽ nhận thức Thư Tần?
Hơn nữa, vì cái gì sẽ cùng chính mình cùng nhau đặt ở Bài Bài thiên bình thượng.
"Ngươi quên lạp, thượng cuối tuần ngươi đi đi học, đem ta cũng mang đi nha, sau lại ngươi đi tìm Tô lão sư, Thư Tần lại đây phòng nghỉ, cho ta giảng tác nghiệp tới."
"Liền bởi vì cho ngươi giảng tác nghiệp?" Tiều Tân lắc đầu cười.
Bài Bài hừ một tiếng: "Ta khi đó không quen biết nàng, nàng nói là ngươi bằng hữu."
"So?"
"Ngươi là nàng lão sư, nàng nói là ngươi bằng hữu." Bài Bài rầm rì, lão thần khắp nơi. 《 bần cùng tiểu tỷ muội 》 Sophia đối Jessica nói, đương một người nam nhân cùng ngươi rõ ràng có công tác thượng quan hệ, lại lấy bằng hữu thân phận tự cho mình là, kia hắn nhất định là muốn phao ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
Aktuelle LiteraturBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)