Chương 54

79 5 0
                                    

Huấn luyện thất chương trình học cứ theo lẽ thường tiến hành, Tiều lão sư cùng thường lui tới giống nhau, dựa vào bục giảng bên giới thiệu này đường khóa yếu điểm.

Kiểu tóc cùng trang dung đều không chút cẩu thả, chọn không làm lỗi tới, biểu tình cũng là trước sau như một lãnh đạm cùng cao ngạo, cứ việc bao mông váy biên có một hai căn không nên có nếp uốn, cũng không có người sẽ chú ý tới.

Này đường khóa nếu muốn nói có cái gì ngoại lệ, đó chính là ở cuối cùng một loạt bàng thính "Học tỷ" Hướng Vãn.

Nàng lấy tay chống gương mặt, tròng mắt một nửa xem Tiều Tân, một nửa xem phía trước "Củ cải nhỏ" nhóm.

Nhớ tới phía trước chính mình cũng là như thế này, an an phận phận mà ngồi ở hàng phía trước, nghiêm túc nghe giảng nhớ bút ký, đối lão sư trừ bỏ tôn kính bên ngoài không có mặt khác, càng không nói đến là giờ phút này khó có thể mở miệng mơ ước.

Nàng thanh âm thiên thấp, bình thường nói chuyện đã cũng đủ gợi cảm, nhưng sức tưởng tượng cũng miêu tả không ra một tiếng nhất thiết tận xương hầu âm.

Nàng cẳng chân tinh tế lại trơn bóng, gân nhượng chân rất dài, xuyên giày cao gót đặc biệt đẹp, ở chính diện góc độ, nhìn không tới cẳng chân bụng thượng có một khối phiếm hồng ấn ký, là hơn mười phút trước Hướng Vãn đỡ lấy nàng, hơi dùng sức mà lưu lại.

Nàng vùi đầu nhìn chằm chằm giáo trình nói chuyện, chân phải lại thói quen tính mà từ giày cao gót rời khỏi tới, lười biếng mà cọ cọ mắt cá chân.

Tơ vàng mắt kính trung hoà nàng khóe mắt đuôi lông mày chưa hoàn toàn tiêu tán dục niệm, thêm một tầng người sống chớ gần cấm kỵ cảm.

Nàng toàn thân đều viết "Rời xa ta" cùng "Đừng mạo phạm ta", bao gồm nàng áo sơmi bị hơi khởi động khuy áo, rậm rạp đầu trận tuyến sắp hàng thật sự chỉnh tề, nhưng càng là như vậy, càng có người muốn li kinh phản đạo mà xé mở nó.

"Này đường khóa là lều nội thật lục, ta nơi này chuẩn bị một ít lời kịch đoạn ngắn, ấn học hào theo thứ tự đi lên trừu, nhìn một cái, sau đó chúng ta chờ lát nữa tiến lều."

Tiều Tân đem một chồng giấy A4 đảo thủ sẵn phóng tới trên bục giảng, chính mình đi xuống tới, đến đếm ngược đệ nhị bài đứng yên, ôm cánh tay xem theo thứ tự lên đài các học viên.

Đứng trong chốc lát, liền mệt mỏi, nàng nghiêng dựa đến gần đây bàn học bên, sau eo hơi hơi dựa vào bàn duyên, ở mặt bàn phóng ra hạ bóng ma giống nhau cảm giác áp bách.

Thư Tần ở bóng ma trung ngẩng đầu, nhìn đến nàng sơ mi trắng bóng dáng, còn có thanh đạm nước hoa vị.

Nhìn trong chốc lát, Tiều Tân nghiêng đi mặt tới, ngón tay chống được trên bàn, cúi đầu cùng Thư Tần nói: "Ngươi không dùng tới đi, ta cho ngươi chuẩn bị một đoạn."

"Ta không trừu?"

"Không trừu." Tiều Tân lắc đầu.

Liếc lại đây khi đối thượng mặt sau một loạt Hướng Vãn ánh mắt, nàng như cũ phủng mặt, xem một cái Thư Tần, lại xem một cái Tiều Tân.

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ