Nhưng Hướng Vãn cái gì cũng chưa nói, chỉ lại trở về vẫn thường an tĩnh cùng rụt rè.
Nàng mới vừa có một chút mất khống chế, nhưng cũng không phải bởi vì này chỉ một một sự kiện.
Mà là tham gia thi đấu tới nay, ngày qua ngày, xa xa mà nhìn Tiều Tân, mỗi một ngày đều kinh nghiệm bản thân nàng đối Tiều Tân mất đi.
Hoặc là nói, là Hướng Vãn chi với Tiều Tân độc đáo tính phai màu.
Là người khác hoàn chỉnh mà sư thừa Tiều Tân kinh diễm mở màn, là biết Tiều Tân muốn thiếu đường thiếu băng, là Tiều Tân biết được một vị khác dùng cơm thói quen, là Tiều Tân không hề cố kỵ tứ chi tiếp xúc...... Cuối cùng là, Tiều Tân cùng người khác lỏa trình gặp nhau.
Đương một người không có bất luận cái gì thân phận thời điểm, còn phải dùng cái gì tới chứng minh chính mình đặc thù tính đây? Chẳng lẽ thật sự muốn lặp lại nói cho chính mình, đã từng tiến vào quá nàng sao?
Đặc biệt là, nàng ở tổng nghệ biểu hiện cũng không tốt, nàng không hiểu được muốn làm như thế nào một cái ở người xem trước mặt không làm lỗi người, nghe Tiều Tân ý tứ, khả năng lại muốn tìm Tô Xướng làm cái gì ngọc thần phiến.
Hướng Vãn tinh tế cân nhắc, không có chú ý tới Tiều Tân ở nhìn chằm chằm nàng sườn mặt xuất thần.
Nàng kỳ thật cảm nhận được Hướng Vãn ngang qua tổng nghệ áp suất thấp, cho nên vừa rồi Hướng Vãn đưa ra làm nàng đứng dậy khi, nàng thậm chí có một chút vui vẻ.
Hồi lâu không có nhìn thấy như vậy Hướng Vãn, chỉ ở nàng trước mặt bày ra kiêu căng cùng bất an Hướng Vãn.
Nếu nói Tiều Tân cũng có bí ẩn chiếm hữu dục, như vậy không phải đối Hướng Vãn mỹ diệu động lòng người thân thể, cũng không phải đối nàng trung trinh không du tình yêu, nàng hy vọng chính là này đó đối người ngoài không có tiểu tính tình cùng tiểu làm ầm ĩ.
Chỉ có ở ngay lúc này, nàng cảm thấy chính mình có dẫn đầu cùng Hướng Vãn tương sấn năng lực.
Bởi vì nàng cũng đủ không có điểm mấu chốt, nàng có thể thưởng thức Hướng Vãn bất luận cái gì.
Người khác ái nàng hảo, Tiều Tân ái nàng vô luận hảo cùng không hảo.
Tiều Tân chờ Hướng Vãn uống xong trà, hỏi nàng: "Có đói bụng không? Ta mang ngươi đi ăn một chút gì."
Trấn an Hướng Vãn giống như thành thói quen.
Hướng Vãn tâm thần vừa động, hỏi nàng: "Ăn cái gì?"
"Này phụ cận hẳn là có một nhà ăn rất ngon mì, muốn ăn sao?"
"Cay sao?"
"Không cay." Nàng sao có thể mang Hướng Vãn đi nàng không thể ăn địa phương.
Hướng Vãn gật đầu, vì thế hai người thay đổi quần áo của mình, ở toàn bộ tiết mục tổ đều ở làm SPA thời điểm, trốn ban.
Là một cái hẻm nhỏ, người bình thường thật sự rất khó tìm đến, Hướng Vãn lần đầu thấy như vậy đại chén, giống một cái nho nhỏ chậu rửa mặt, đậu nành sắc, tráng men, mì thượng rót một ít tạp tương, vừa lên bàn đã nghe tới rồi canh gà hương khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
Ficción GeneralBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)