Chương 56

65 7 0
                                    

Hống ngủ Bài Bài lúc sau, Tiều Tân phóng nhẹ tay chân xuống giường, lấy thượng cái bàn phía dưới tiểu người máy cùng bút màu nước, đi vào phòng khách, chuẩn bị sửa chữa sửa chữa.

Bài Bài họa người máy thật xấu, xác thật liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới không phải xuất từ Tiều Tân bút tích.

Nàng cười cười, mang lên tai nghe, một bên sửa, một bên cấp Hướng Vãn gọi điện thoại.

10 giờ quá, nàng ký túc xá còn không có tắt đèn, hẳn là không ngủ.

"Chuẩn bị ngủ rồi sao?" Nàng hỏi Hướng Vãn.

Hướng Vãn nhẹ nhàng đóng cửa lại, đi đến hàng hiên nghe nàng điện thoại.

"Chờ một chút, có bạn cùng phòng ngủ, ta đến bên ngoài tới."

"Lạnh hay không? Khoác kiện quần áo." Tiều Tân tinh tế mà sửa chữa tiểu người máy cái mũi, đem một cái dựng câu đổi thành hình chữ nhật.

"Không lạnh," Hướng Vãn nói, "Bài Bài ngủ?"

Hàng hiên qua đường tiếng bước chân, còn có cách đó không xa phòng rửa mặt phóng thủy múc nước thanh âm.

"Ân, hàn huyên trong chốc lát, ngủ rồi."

Hướng Vãn đi vào thang máy gian, tín hiệu có điểm không tốt, vì thế nàng bước nhanh đi hai bước, hướng an toàn thông đạo đi.

"Như thế nào không hỏi ta liêu cái gì?" Tiều Tân lại hỏi.

"Liêu cái gì." Hướng Vãn mỉm cười, không biết vì cái gì, nàng cảm thấy có một chút buồn cười, nhưng ý cười tới thực mạc danh, đổi cá nhân nàng chỉ sợ sẽ không cảm thấy có đinh điểm thú vị.

Thích một người là một loại ma pháp đi, đem nhàm chán đều trở nên có liêu.

"Nàng nói, sợ ta cùng ngươi ở bên nhau, liền mặc kệ nàng." Tiều Tân cũng cười cười, hơi thở từ ống nghe truyền tới.

"Nàng đã biết?" Hướng Vãn có một chút kinh ngạc.

"Biết cái gì?" Đối diện âm lại lười xuống dưới.

Hướng Vãn chớp chớp mắt: "Biết ta cùng ngươi ở bên nhau nha." Không phải mới vừa rồi Tiều Tân nói sao?

Bên kia trầm mặc hai giây, nhẹ giọng hỏi: "Chúng ta có ở bên nhau sao?"

Tô, Hướng Vãn cảm thấy những lời này nỉ non ở chính mình nhĩ sau, làm nàng nửa người đều tô.

Hai người đều không có nói chuyện, lẳng lặng nghe đối phương hô hấp, dần dần đan chéo ở bên nhau.

Vẫn là Hướng Vãn trước mở miệng: "Chúng ta vốn dĩ hôm nay nên ở bên nhau, ta đều đi tìm ngươi."

Nàng trộm đem "Ở bên nhau" thay đổi cái khái niệm, bất động thanh sắc mà rải cái kiều.

"Thực xin lỗi." Tiều Tân nói.

Bởi vì chính mình mời nàng ngủ lại, lại làm nàng một người trở về.

Nhưng Hướng Vãn lại không phải muốn nghe nàng xin lỗi, nàng vòng vòng chính mình đầu tóc, lại cầm ở trong tay chậm rãi vê.

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ