Chương 82

71 5 0
                                    

"Vừa thấy đến ngươi, ta liền tâm hoảng ý loạn, tay cũng không phải chân cũng không phải."

"Ta lên đài trước nghĩ không phải như thế nào biểu hiện hảo, nghĩ chính là như thế nào làm ngươi nhìn đến ta biểu hiện hảo."

"Ta không cao hứng ngươi cùng Thư Tần nói chuyện trời đất, cũng không vui ngươi sờ nàng cổ."

Hướng Vãn nhíu lại mày, trong mắt có một ít hơi nước.

Nàng cảm thấy, nàng muốn xong rồi, vẫn là nàng trước nói, nàng tường thành ầm ầm sập.

Thậm chí có thể nghe thấy bên tai ầm ầm ầm lún thanh âm, bụi mù bốn mạn, gạch ngói bay tứ tung.

Nhưng trước mặt người khởi xướng không có bất luận cái gì phản ứng, như cũ sao xuống tay dựa vào bồn rửa tay, không gợn sóng mà nhìn nàng.

Sau đó nàng hé mở cánh hoa giống nhau môi đỏ, lãnh đạm ánh mắt đặt ở Hướng Vãn trên người, nói: "Đừng nói nữa."

Tiều Tân lồng ngực phập phồng, không nhanh không chậm mà hô hấp một hơi, mặt vô biểu tình mà nói: "Ngươi nói thêm nữa một câu, ta sẽ muốn đem ngươi đẩy ở trên tường hôn môi ngươi."

"Ngươi môi, ngươi cằm, ngươi cổ, ngươi lỗ tai." Tiều Tân thần sắc nhàn nhạt mà nói xong mấy chữ này, cằm đột đột, như là cắn cắn sau nha.

Hướng Vãn tâm phanh phanh phanh, thậm chí nổi lên sinh lý phản ứng, nhĩ sau bắt đầu khởi nổi da gà, bụng nhỏ bản năng trướng một trướng, nàng muốn tiến lên, nhưng Tiều Tân biểu tình bình tĩnh đến kỳ cục, thậm chí đều không kịp vừa mới phê bình nàng khi ôn nhu.

"Cho nên ngươi đừng tới đây." Tiều Tân ôm cánh tay, dùng ánh mắt ngăn lại nàng.

Hướng Vãn bị đinh ở địa phương, lóe lông mi nhìn nàng.

"Ta có bao nhiêu tưởng ngươi, khả năng phải dùng đến vừa rồi thô tục trình độ," Tiều Tân hít hít cái mũi, lại lặp lại một lần, "Cho nên ngươi đừng tới đây."

Chờ hai người hô hấp dần dần bằng phẳng, Tiều Tân mới lại đã mở miệng, lần này là nhìn Hướng Vãn bên cạnh gạch men sứ.

"Ngươi cùng ta phát sinh qua quan hệ, cho nên có không bỏ được, có chiếm hữu dục, không nghĩ thấy ta cùng người khác thân cận, ta đều có thể nghĩ đến."

"Nhưng ta muốn hỏi ngươi, ngươi phía trước cùng ta nói, để ý vài thứ kia, còn để ý sao?" Tiều Tân ngước mắt xem nàng.

Hướng Vãn không nói chuyện.

"Để ý." Tiều Tân nhuận nhuận môi, từ nàng phản ứng được đến đáp án.

"Không có tiêu trừ," Tiều Tân lắc lắc đầu, nhẹ giọng nói, "Chỉ là hiện tại tạm thời bị ngươi càng để ý đồ vật áp chế."

Nàng thở dài một hơi, sau đó trào phúng mà xách xách khóe miệng.

Hướng Vãn không lời nào để nói.

Nàng thừa nhận Tiều Tân nói đúng, cùng nàng lời bình chính mình giống nhau nhất châm kiến huyết. Trong khoảng thời gian này, chính mình còn không có nghĩ tới Tiều Vọng vấn đề, chỉ là trước mắt đối Tiều Tân không cam lòng chiếm cứ thượng phong.

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ