Cơm nước xong, sắc trời đã ám xuống dưới, Tiều Tân đưa Hướng Vãn hồi ký túc xá.
Chậm rì rì mà ở đường cây xanh đi tới, nhanh nhất tốc độ cũng bất quá chính là đinh linh linh xe đạp, có người ăn mặc vận động trang muốn đi sân thể dục chạy bộ, cũng có người xách theo một phần tư dưa hấu, ăn kem từ quầy bán quà vặt ra tới.
Hướng Vãn bị dùng cái thẻ mặc vào tới dưa Hami nơi hấp dẫn ánh mắt, đi đến quầy bán quà vặt, đi dạo một lát.
Đồ ăn vặt cũng chưa cái gì mới mẻ, nhưng nàng thấy rất nhiều học trưởng học tỷ thuần thục mà từ tủ đông lấy đậu xanh sa băng, liền cũng cùng qua đi xếp hàng.
Cầm hai ly, lại nhặt hai căn ống hút, đi đến quầy thu ngân xoát một phim hoạt hoạ trả tiền, sau đó đem trong đó một ly đưa cho Tiều Tân.
"Quá muộn." Như vậy vãn ăn đồ ngọt, lại như vậy lạnh, Tiều Tân bản năng muốn cự tuyệt.
"Nếm thử, như vậy nhiều người xếp hàng, nói vậy thực hảo uống."
Tiều Tân tiếp nhận tới, không vội vã uống: "Ngươi đem ta đương ngươi đồng học a?"
"?"
"Ta tuổi này, dạ dày không có như vậy hảo, buổi tối ăn băng dễ dàng dạ dày cảm mạo."
"Nga." Hướng Vãn không nghĩ tới tầng này, duỗi tay liền phải lấy về tới.
Tiều Tân xem nàng có điểm mất mát, đem ống hút cắm hảo, uống một ngụm: "Bất quá ngẫu nhiên một lần vấn đề không lớn."
"Thật sự có thể chứ?"
Tiều Tân đột nhiên phát hiện, Hướng Vãn xem ánh mắt của nàng, giống xem một cái lão nhân gia. Đột nhiên liền cảm thấy chính mình có điểm tự làm tự chịu.
Vì thế không nói chuyện, hút sa băng đi phía trước đi.
Tới rồi dưới lầu, đứng ở khó xá khó phân tiểu tình lữ chung quanh, Tiều Tân nhai toái toái vụn băng, động động ngón tay: "Đi lên đi."
Bên cạnh có tình lữ ở trong hoa viên ghế dài ôm nhau.
"Ngươi xe đình nơi nào?" Hướng Vãn hỏi.
Bên cạnh có tình lữ ở hôn môi.
"Cổng trường, ven đường."
Bên cạnh có tình lữ lôi kéo tay ở nhẹ nhàng hoảng.
"Nếu không, ta bồi ngươi qua đi?"
Bên cạnh có tình lữ ở xoa đối phương đầu tóc.
Tiều Tân nghĩ nghĩ: "Không được đi, trong chốc lát ngươi còn chính mình trở về."
"Ta đi cổng trường mua một túi cuốn giấy."
"Vừa rồi ở quầy bán quà vặt ngươi không mua?"
"Đã quên."
"Kia, đi thôi." Tiều Tân lại đem xương cá biện thuận thuận, cúi đầu hút sa băng cùng Hướng Vãn cùng nhau hướng cổng trường đi.
Tới rồi xa tiền, vừa vặn uống xong, Tiều Tân thuận tay ném vào thùng rác, lấy chìa khóa giải khóa: "Ta đi rồi."
"Ân, cúi chào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
General FictionBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)