Ký túc xá cửa đại sưởng, Lâu Bình Bình ngồi ở tận cùng bên trong hoá trang, Vu Chu xách theo cái rương đứng ở cửa, như là phải cho Hướng Vãn phát tin tức, thấy nàng đi lên, đôi mắt một chút sáng, nói: "Ai vừa lúc, vừa muốn tìm ngươi."
"Đây là......" Hướng Vãn nhìn quen mắt rương hành lý, đáy lòng trừu động một chút.
Tiều Tân tới, phải không? Vừa mới cái kia bóng dáng quả nhiên là nàng?
Vu Chu có điểm xấu hổ, thanh thanh giọng nói nói: "Ách có điểm đồ vật, ta cho ngươi đưa lại đây."
Nói được hàm hàm hồ hồ, ba phải cái nào cũng được.
Hướng Vãn lập tức liền minh bạch, Tiều Tân tới phân rõ giới hạn.
Nhưng nàng không có rất khổ sở, bởi vì nàng đã điều chỉnh mấy chục thiên. Không nghĩ tới chỉ là, nàng liền lên lầu cũng không chịu, áo khoác vẫn là Tết Âm Lịch cùng nàng về nhà kia một kiện, cũng không biết nàng từ tủ quần áo lấy ra tới thời điểm, có hay không nhớ tới nó đã từng ở Hướng Vãn trong khuỷu tay.
Hướng Vãn không thói quen với đem chính mình cảm tình đúng sai nói cho người thứ ba nghe, cho nên cũng liền an tĩnh mà cùng Vu Chu ăn một bữa cơm, hai người trò chuyện sắp tới việc học, xem nàng trạng huống còn hảo, Vu Chu cũng kiên định một chút.
Đi thời điểm Vu Chu nhíu mày đầu, đột nhiên hỏi: "Tiều lão sư hút thuốc sao?"
Hướng Vãn trong lòng một đột, thần sắc tự nhiên mà nói: "Trước kia trừu, nhưng là không nhiều lắm."
"Khó trách, nàng đem đồ vật cho ta thời điểm, ta ngửi được nàng áo khoác thượng có một chút yên vị." Vu Chu sủy đâu, đá dưới chân đá.
Đá hai ba cái, sau đó nói: "Đi rồi."
Nàng lại bắt đầu hút thuốc a? Trong ấn tượng thật lâu đã không có.
Vu Chu cái này lời nói thực thông minh, như là bất động thanh sắc mà hướng Hướng Vãn tâm hồ đầu lôi.
Ngay từ đầu quăng vào đi là ách, mặt sau mới bắt đầu nói nhiều thầm thì mà mạo phao, Hướng Vãn ở này đó bọt biển trung lại có một chút tưởng niệm Tiều Tân, vì thế ở tháng thứ ba, nàng bắt đầu cho phép chính mình tìm tòi một chút Tiều Tân tin tức.
Ngoài dự đoán, cũng tại dự kiến bên trong, nàng quá đến cực hảo.
Tiếp vài bộ kịch truyền thanh, internet nhiệt độ nước lên thì thuyền lên, hiện tại nàng một cái buôn bán Weibo điểm tán cố định ở vài ngàn, vừa mở ra, hàng phía trước đều là CP phấn.
Các nàng có thay đổi Tiều Tân cùng người khác phim hoạt hoạ chân dung, có trực tiếp dùng Tiều Tân ảnh chụp, xuất đạo cũng hơn hai năm, Hướng Vãn biết các nàng chủ trang sẽ thực xuất sắc.
Nhưng nàng không có khống chế được điểm đi vào tay.
Quả nhiên thực xuất sắc, có Tiều Tân tham gia hoạt động offline cùng người khác đối diện ảnh chụp, nàng tầm mắt như cũ lãnh đạm lại lười biếng, nhưng trải qua chụp hình cùng điều sắc nhuộm đẫm, hiện ra vài phần muốn nói lại thôi ái muội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
General FictionBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)