Tiều Tân không thích kém một bậc, cho nên lần thứ ba ở mặt trên.
Ánh mắt là từ trên xuống dưới, nhưng nàng giống quy thuận giống nhau quỳ phục ở Hướng Vãn phía trên, trong thân thể có tay nàng chỉ. Hai người đầu tóc đều mướt mồ hôi, nhưng Tiều Tân một chút cũng không ngại, tế tế mật mật mà nghiêng đầu hôn môi Hướng Vãn.
Hướng Vãn ánh mắt không nhanh không chậm, động tác cũng là, nhưng nàng vành tai, hai má đều có thiếu nữ tươi đẹp, giống đã lâu tốt nhất phấn mặt.
Tiều Tân cảm thấy cùng Hướng Vãn trao đổi linh hồn thời điểm, như là bị quyên tú thủ đoạn dẫn dắt, ở nào đó mưa dầm kéo dài trúc ốc, thân thủ nghiền nát son phấn hoa nước, sền sệt lại nồng đậm, mang theo mê hoặc giống nhau thanh hương.
Động lòng người cũng không phải nghiền nát quá trình, động lòng người chính là, trong lòng miêu tả phấn mặt lên mặt khi, bên cạnh người giai nhân phong hoa.
Mà Hướng Vãn cũng đồng dạng thích như vậy thể nghiệm, Tiều Tân đã nhìn ra, bởi vì nàng cắn môi dưới khi thực nhẹ, lại thực ngoan, giống ở ngượng ngùng, nhưng nàng thế công chưa bao giờ lui bước quá một giây.
Hơn nữa nàng thực đáng yêu, nếu là trong lòng suy nghĩ được Tiều Tân chấp thuận, nàng bản năng liền phải cảm ơn.
Vì thế Tiều Tân cọ cọ nàng lỗ tai, cười hỏi nàng: "Như thế nào như vậy có lễ phép a?"
"Không nên sao?" Hướng Vãn thanh âm nhược nhược.
Ngón tay hơi chút đỉnh đầu.
"Nếu phải cảm ơn, hẳn là ta đi? Ngươi làm ta như vậy thoải mái." Không có người biết Tiều Tân lúc này thanh âm có bao nhiêu mê người, đặc biệt nàng còn ở vuốt ve Hướng Vãn cằm.
Sau đó nàng tới gần Hướng Vãn bên tai, thấp giọng nói: "Thật sự thực sảng."
Lời này thực dã, nàng không thường nói, nhưng giờ phút này nàng có điểm mất khống chế, mày nhăn lại tới, hô hấp tuyên khắc tiến làn da phập phồng.
Hướng Vãn cũng bị lời này đả động, xương cùng đều tê dại.
Nằm thẳng ở trên giường, nàng chui vào Tiều Tân trong lòng ngực, như cũ tâm viên ý mã.
Nàng không hẳn là một cái tận tình người, nàng từng nói qua, chính mình hết thảy đều có chừng mực, nhưng không đại biểu nàng chưa từng áp lực qua.
Trên thực tế, trước nay đến nơi đây, nàng liền vẫn luôn ở áp lực.
Ở sai lầm thời gian, sai lầm địa điểm, làm một cái không làm lỗi người, hoặc là nói, làm lỗi ít người, nói dễ hơn làm.
Mà nàng lại lựa chọn một cái làm chính mình đặt ở kính hiển vi trước hạ lộ, bị thẩm phán, bị trào phúng, bị thương tổn, bị ở một lần lại một lần khẩu tru bút phạt trung đưa vào chỗ chết.
Nàng không có oán giận qua, bởi vì nàng thực ngoan, nàng cũng không có khác người qua, bởi vì nàng thực ngoan.
Nhân sinh lớn nhất ý tưởng không an phận, cũng bất quá chính là không thể nhịn được nữa khi, nhẹ nhàng in lại Vu Chu khóe miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
General FictionBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)