Chương 87

75 6 0
                                    

A ban cạnh diễn xong, ba vị tuyển thủ từ quang ảnh trung đi ra, chờ đợi đạo sư điểm cùng lời bình.

Thư Tần không công không tội, rốt cuộc ngoài mềm trong cứng nhân vật, liền tính biểu hiện đến cực phú trình tự cảm cực kỳ có sức dãn, sân khấu sức cuốn hút vẫn là kém một ít, huống chi nàng thanh âm kỹ xảo cũng không tính nổi bật.

Phùng Quả thập phần kinh diễm, không chỉ có bởi vì nàng xuất sắc thanh âm đem khống năng lực cùng 20 giây highlight moment hơi thở lưu sướng độ, Tô Xướng còn trêu chọc một chút nàng song đuôi ngựa, nói phi thường đặc biệt.

Cuối cùng là A ban xếp hạng đệ tam Hướng Vãn.

Hướng Vãn điểm khó đánh, dài ngắn bản đều quá mức xông ra, ngay từ đầu kinh diễm bộc lộ quan điểm cùng tình cảm sức bật có thể nói ưu tú.

Nhưng phá âm điểm này bại lộ nàng ở trên sân khấu thanh âm khống chế kinh nghiệm không đủ.

Vài vị đạo sư đều đánh giá đến tương đối uyển chuyển, rốt cuộc Hướng Vãn lần này khiêu chiến khó khăn rất cao, mà nàng nhập vòng lại không có thời gian rất lâu, có thể có như vậy biểu diễn, đã tính đáng giá thưởng thức.

Triệu Nguyên Hi cho 7.2, Ngô Phong 8.1, Tô Xướng 7.7.

Hướng Vãn tâm chìm xuống, trận này phân không tính cao, đặc biệt cùng tồn tại A ban, Phùng Quả cùng Thư Tần bình quân đều ở 8 điểm tả hữu.

Tiều Tân chấm điểm thông thường càng nghiêm khắc, như vậy ý nghĩa, Hướng Vãn rất có thể rớt đến B ban.

"Hảo, chúng ta cuối cùng tới xem một chút Tiều lão sư điểm." Người chủ trì tận lực nhẹ nhàng, đối với Tiều Tân phương hướng điểm nhón chân.

Tiều Tân cử bài, bàn tay trắng nhéo bạch bản, mặt trên một cái không lớn không nhỏ 8 điểm.

Toàn trường ồ lên, giống đột nhiên đánh một hồi sóng lớn, ầm ầm ầm đánh úp lại, mà gió lốc trung ương Hướng Vãn có chút không đứng được.

Sân khấu quá sáng, nàng hô hấp quá thở hổn hển, quanh mình quá sảo, đôi mắt quá toan, làm nàng vô pháp ở mãnh liệt tới tiếng gầm trung tinh chuẩn mà phân rõ Tiều Tân biểu tình.

"Oa, Tiều lão sư đánh 8 điểm." Cùng Phùng Quả một cái điểm, người chủ trì cười hai hạ mới phản ứng lại đây.

Tiều Tân đem bạch bản khấu ở chân bắt chéo đầu gối, đầu ngón tay cũng ở mặt trên không nhanh không chậm mà gõ.

Sau đó nàng lãnh đạm mà nói: "Rất có sức bật, tình cảm sức dãn cũng thực đủ, cộng minh khang vận dụng gãi đúng chỗ ngứa, từ toàn bộ biểu diễn tiết tấu đi lên nói, thu phóng tự nhiên, căng giãn vừa phải, dày đặc lời kịch có thể chống đỡ, nên cấp người nghe không gian khi cũng sẽ lưu bạch, từ cá nhân góc độ nói, đây là ta thực thích một hồi biểu diễn."

Không có nói nàng phá âm sự, cũng không nói gì thêm "Tì vết không che được ánh ngọc" linh tinh nói.

Hướng Vãn nhìn nàng, lòng đang run run.

Đại khái tất cả mọi người sẽ nghĩ, Tiều Tân thật bao che cho con, nhưng Hướng Vãn trong lòng ngũ vị tạp trần.

Nàng có bao nhiêu khát vọng loại này trắng trợn táo bạo thiên vị, liền có bao nhiêu sợ hãi loại này trắng trợn táo bạo thiên vị.

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ