Chương 40

79 6 0
                                    

Hướng Vãn cử trọng nhược khinh mà thở ra một hơi, cúi đầu.

Nhưng thang máy không có chuyến về, nó bị ngoài cửa người nhấn một cái, khai.

Tiều Tân duỗi tay ấn cái nút: "Đêm nay có thể lưu lại sao?"

Hướng Vãn giương mắt xem nàng, không động đậy.

"Có chuyện muốn hỏi ngươi, rất quan trọng." Tiều Tân như cũ làm cửa thang máy sưởng, cứ việc nó phát ra dừng lại quá lâu thấp minh thanh.

Hướng Vãn ra tới, Tiều Tân buông ra cái nút, lôi kéo tay nàng, xuyên qua lối đi nhỏ, mở cửa, sau đó lập tức vào phòng ngủ chính.

Tiểu tâm mà đem cửa đóng lại, Tiều Tân làm nàng ngồi trên giường, chính mình cũng đá rơi xuống dép lê, khuất chân ngồi ở nàng đối diện.

To rộng váy ngủ sưởng cổ áo, uốn lượn tóc dài đừng ở nhĩ sau, đèn đặt dưới đất không quá lượng, cũng liền so ktv tốt một chút, chỉ đủ các nàng nhìn đến lẫn nhau.

"Nói cái gì?" Hướng Vãn giọng nói tinh tế, mang theo một chút rụt rè.

"Ngươi nói ngươi là từ thật lâu phía trước tới, ta lúc ấy không có không tin, bởi vì ta ngay lúc đó ý tưởng là, vô luận ngươi từ đâu tới đây, là cái dạng gì người, ta đều muốn cùng ngươi phát sinh quan hệ. "

"Nhưng ta có một chút xin lỗi, bởi vì ta xác thật không có như ngươi suy nghĩ như vậy coi trọng chuyện này, cho nên lúc sau, thời gian dài như vậy, ta đều không có nghĩ lại."

"Thực xin lỗi."

Tiều Tân lần đầu tiên nói "Thực xin lỗi", có điểm khàn khàn, có điểm dục, nhưng mang theo hiếm thấy trong suốt.

Còn có một chút khẩn trương, mày thoáng đôi lên, giống như nàng không thói quen làm loại sự tình này.

Hướng Vãn không nghĩ thừa nhận, chính mình thực mau liền tha thứ nàng, thậm chí ở "Đối" tự đều không có ra tới thời điểm.

Bởi vì nàng gặp qua quá nhiều trốn tránh, quá nhiều có lệ, Tiều Tân bày một cái trịnh trọng chuyện lạ mở đầu, nàng liền muốn tha thứ nàng.

Nàng cắn cắn môi, nhìn Tiều Tân, giống ở chính mình trong lòng múc nước, một chút đem ủy khuất múc ra tới, chính là nhúc nhích nó kia một chút, nhất khởi gợn sóng, cho nên ngược lại nàng sắc mặt, không giống phía trước khống chế như vậy hảo.

"Ta muốn hỏi ngươi chính là, ngươi là từ đâu tới?" Tiều Tân nghiêm túc mà nhìn nàng.

Nhìn nhìn nàng mặt, bả vai, cánh tay cùng chống ở trên giường đầu ngón tay.

"Lý triều." Hướng Vãn nói.

Lý triều...... Tiều tân lịch sử rất kém cỏi, giống như nghe nói qua, thuộc về cái gì loạn thế bên trong một cái tiểu triều đại, cùng loại với mấy cái đại thời kỳ chi gian quá độ cái loại này.

"Cự hiện tại có hơn một ngàn năm," Hướng Vãn không thèm để ý nàng quen thuộc không quen thuộc, chỉ là nói, "Ta so ngươi đại rất nhiều rất nhiều tuổi."

Giải thích lai lịch thời điểm, còn không quên lên án phía trước Tiều Tân miên man suy nghĩ, tuy rằng bị nàng kiêu căng ngôn ngữ tàng thật sự ẩn nấp, nhưng Tiều Tân phát hiện, hơn nữa, lại bị nàng đáng yêu tới rồi.

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ