Chương 94

63 4 0
                                    

Ăn cơm xong, mấy người không có lại trì hoãn, lái xe hướng trong thôn đi.

Tiều Tân dẫn đầu, Tô Xướng lái xe theo ở phía sau, Hướng Vãn tự nhiên là thay đổi cái xe, ngồi vào Tiều Tân ghế phụ. Biết Tiều Tân trong lòng khẩn trương, cho nên Hướng Vãn không có nhiều lời lời nói, chỉ thường thường ninh một lọ thủy đưa cho nàng.

Bất quá trở về lúc sau, nàng thật sự muốn bớt thời giờ học lái xe, nàng âm thầm đối chính mình nói.

Trong thôn là chân chính bùn lộ, gập ghềnh, lộ lại hẹp, ngẫu nhiên lộ trung gian còn có đại viên cục đá, Tiều Tân cùng Tô Xướng muốn phi thường tiểu tâm mà dọc theo cục đá mã qua đi, phòng ngừa bị quải sàn xe, lại vòng vài vòng đường đèo, Tiều Tân dặn dò Hướng Vãn cấp Tô Xướng phát cái giọng nói, làm chuyển biến thời điểm cẩn thận một chút, thực dễ dàng xảy ra sự cố.

Vu Chu bị run đến muốn phun ra, vì thế mở cửa sổ hóng gió, nhìn như vậy hẹp giữa đường thẳng phạm nói thầm, nếu là đối diện tới một cái xe, này nên như thế nào giao lộ a?

Cũng may nàng lo lắng là dư thừa, khai hai cái tới giờ, đối diện một chiếc xe cũng chưa lại đây.

Vu Chu nhìn xanh mượt núi non, nguyên sinh thái hơi thở càng thêm nồng đậm, nhưng cũng càng thêm lo lắng âm thầm. Không có một chiếc xe ý nghĩa nơi này thật sự thực thiên, hẻo lánh lạc hậu nơi không nhất định ý nghĩa ngu muội, nhưng hơn nữa phía trước Tiều Tân miêu tả, nàng đối lần này đàm phán đổ mồ hôi, đồng thời lại có chút nghĩ mà sợ, may mắn đi theo Hướng Vãn tới, nếu không nàng có thể lo lắng chết.

Tới rồi cửa thôn, mới đi ngang qua hai ba chiếc xe máy, trong sọt bọc một hai chỉ gà, qua một lát, gặp được một cái thôn dân vội vàng mã đội trải qua.

"Oa, hắn ở cưỡi ngựa ai." Vu Chu lực chú ý thực mau bị dời đi.

"Nơi này tới gần cao nguyên, hẳn là có mã đội." Tô Xướng nói.

"Oa, kia Tiều lão sư có thể hay không kỵ a?" Cảm giác rất tuấn tú.

Trong giọng nói mơ hồ hoa si làm Tô Xướng nhìn nàng một cái, đồng thời lại cảm thấy buồn cười, Vu Chu thực túng, nhưng đồng dạng đặc biệt dễ dàng khổ trung mua vui.

"Là ha, ngươi nói nàng trước kia như thế nào từ nơi này đi ra a." Bành Hướng Chi cũng tới gần lưng ghế, bát quái.

Chọc đến Tô Xướng cũng phân thần nghĩ nghĩ Tiều Tân phóng ngựa núi rừng bộ dáng, ân, giống như đích xác có điểm soái.

Cái này nhìn như "Vững như lão cẩu", hoa rớt, bình tĩnh như hồ sâu tiền bối, lại là cho các nàng mang đến nhiều nhất ngoài ý muốn người, từ lúc bắt đầu hỏi Hướng Vãn hỗ trợ truy hồi đánh thưởng, đến cùng Hướng Vãn 419, lại sau lại hai người yêu đối phương, cuối cùng cơ duyên xảo hợp mà, mang theo các nàng tiến vào núi lớn.

Giống như cũng cố ý vô tình mà, làm các nàng tiến vào quá khứ của nàng.

Nàng giống một cái hoàn hoàn tương khấu tầng tầng thâm nhập câu đố, này một tờ rốt cuộc muốn cởi bỏ.

Trong thôn không giống thành trấn có tuyến đường chính, các khu nhà phố cùng cửa hàng dọc theo nhựa đường lộ theo thứ tự phân bố, thôn xóm chỉnh tề chính là đồng ruộng, các hộ nhân gia nhưng thật ra thực phân tán, cũng thực hỗn độn, trung gian xen kẽ đường ruộng, giống bàn cờ thượng tinh tinh điểm điểm quân cờ.

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ