Ngày Quốc Tế Lao Động.
Làm phối âm diễn viên, đối tiết ngày nghỉ gì đó không quá mẫn cảm, rốt cuộc liền Tết Âm Lịch đều phải đẩy nhanh tốc độ, nhưng Bài Bài mẫn cảm.
Bởi vậy trên thế giới nhất xứng chức tiểu dì Tiều Tân cùng tay mới tiểu dì phụ Hướng Vãn vì Bài Bài tỉ mỉ kế hoạch một hồi cắm trại.
Tuy rằng Bài Bài căn bản là không thích cắm trại.
Trơ mắt mà nhìn hai người ở trên sô pha tình chàng ý thiếp mà dựa vào cùng nhau, tuyển gần một vạn khối trang bị, sau đó dùng vô cùng đau đớn biểu tình hạ đơn, lại đối Bài Bài treo lên một bộ "Ngươi thật là khắp thiên hạ hạnh phúc nhất tiểu hài tử" cùng với "Chúng ta thật là khắp thiên hạ nhất hiểu được trả giá gia trưởng" thần thái.
Bài Bài cấp tiểu rùa đen rải lương thực, cảm thấy đại nhân thực dối trá.
Nhưng tới gần xuất phát, nàng lại cảm thấy có một chút ý tứ, bởi vì cùng trong lớp đồng học chia sẻ 5-1 kỳ nghỉ an bài khi, Cừu San San dùng cái loại này thực khốc ánh mắt nhìn nàng, không thua gì nghe nói nàng muốn đi công viên giải trí, cũng không thua gì nghe thấy nàng nói nàng mẹ uống rượu giả.
Hư vinh tâm đem tiểu bằng hữu chưa đủ năm trái tim căng đến tràn đầy, trang không được, liền mở ra, liền "Vui vẻ".
Liền giống như nàng có thiên ở lớp học nghe đồng học nói lên Hướng Vãn, nói gần nhất nhận thức cái này tân phối âm diễn viên, còn rất thích. Bài Bài lập tức phải khoe khoang sắt, hoa rất lớn sức lực mới đem "Nàng là nhà của chúng ta Tiều Tân bạn gái mới" những lời này nuốt xuống đi.
Nhưng từ nay về sau, nàng liền đặc biệt thích Hướng Vãn.
Bởi vì Hướng Vãn làm nàng cảm thấy, chính mình ở đồng học bên trong, rất cao quý.
Cắm trại là ước cùng Tô Xướng Vu Chu cùng nhau, Bành Hướng Chi đi bờ biển lãng, không tham dự như vậy khỏe mạnh hoạt động. Vì dọn cắm trại thiết bị, Tô Chu hai người sớm mà liền tới rồi Tiều Tân gia, vừa lúc Tiều Tân ở nấu gạo kê cháo, vì thế mời các nàng ngồi xuống cùng nhau ăn bữa sáng.
Hai người cũng không thấy ngoại, ngồi xuống liền khai ăn.
Vu Chu gắp một chiếc đũa yêm củ cải, nhập khẩu thực giòn, lại không giống bên ngoài mua như vậy ngọt, thực thanh hương, còn mang điểm phao ớt mùi vị, bị cái này vị kinh diễm, hỏi Tiều Tân: "Tiều lão sư cái này ở đâu mua?"
"Nàng bản thân làm." Hướng Vãn nhoẻn miệng cười.
"Oa," Vu Chu tấm tắc tán thưởng, "Ghê gớm."
Lại uống một ngụm cháo, nhìn là bình thường gạo kê cháo, nhưng mùi hương thực nùng, chất lỏng lụa thô lại có một chút hồi cam, Tiều Tân thấy nàng cẩn thận nhấp hai khẩu, chủ động giới thiệu: "Bên trong bỏ thêm một chút sữa bò, Vãn Vãn thích uống như vậy."
Không biết các nàng có thể hay không ăn đến quán.
Vu Chu "Hắc hắc" cười hai tiếng, cong khóe mắt cúi đầu: "Khá tốt uống."
Ai nha, hảo phúc khí a Hướng Vãn.
"Ta cũng thích a Tiều Tân, ta cũng thích." Bài Bài chi đầu, đoạt kính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
General FictionBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)