Chương 31

80 6 0
                                    

Hướng Vãn nhìn nàng, cúi xuống thân, ấn xuống tủ đầu giường một bên chốt mở, lệnh chung quanh chỉ còn lại có một trản đèn bàn.

Sau đó nàng ngồi xổm xuống, ánh mắt ngoan ngoãn lại dịu ngoan, khuôn mặt giống bị mặt nước gột rửa qua.

Nàng nói: "Làm, là có ý tứ gì?"

"Ngươi tưởng cái kia ý tứ." Tiều Tân xem một cái nàng đặt ở mép giường tay.

"Như vậy, ta cự tuyệt." Hướng Vãn cắn cắn môi dưới, nói.

Tiều Tân cười cười, đem đầu thiên hướng một bên.

"Quả thật, ta thập phần đau lòng ngươi, muốn ôm ngươi." Lời này nói được thực khắc chế, đề cập "Ôm" hai chữ khi, tay nàng chỉ thậm chí không có động một chút.

"Ta có thể đi cho ngươi mua yên, nhưng ta cũng không muốn ngươi ở ngay lúc này, đối ta nói, muốn cùng ta phát sinh quan hệ. Ngươi từng nói, hôn môi muốn thoải mái, nhưng ta giờ phút này không lớn thoải mái, nếu là như thế càng tiến thêm một bước, sau này, ta đều sẽ không thoải mái."

"Ngươi cũng là." Hướng Vãn nhuyễn thanh nói.

Tiều Tân lại lắc lắc đầu: "Ngươi tưởng sai rồi."

"Không phải bởi vì suy sụp, cũng không phải bởi vì yếu ớt, là bởi vì ta vừa mới lại không thích thế giới này," Tiều Tân không chút để ý mà nói, "Nhưng là càng không thích thế giới này, ta liền phát hiện, ta càng thích ngươi."

Tiều Tân duỗi tay, vòng lấy Hướng Vãn cổ, đem nàng tóc dài thúc hợp lại, lại tản ra, sau đó đầu ngón tay nhẹ nhàng xẹt qua nàng mép tóc.

Cũng không rõ ràng đường cong, còn có thiếu nữ mơ hồ lông tơ.

Tiều Tân khi còn nhỏ cũng có, quanh co khúc khuỷu, đại biểu tuổi trẻ sinh mệnh lực. Hai mươi mấy tuổi khi căn bản không cảm thấy chính mình sẽ khuyết thiếu tóc, tựa như cũng không cảm thấy, chính mình sẽ khuyết thiếu tự tin, xúc động cùng phấn đấu quên mình.

Tiều Tân nói: "Ta có đôi khi xem ngươi, cảm thấy ngươi lại mới mẻ, lại cổ xưa, vì cái gì a?"

Nàng cười cười, hợp lại Hướng Vãn lỗ tai, xoa xoa.

Hướng Vãn lỗ tai ở nàng lòng bàn tay dần dần nóng lên.

Chóp mũi có Tiều Tân cổ tay hương khí, còn có hơi mỏng rượu vang đỏ vị.

Hướng Vãn ngẩng đầu, nhắm mắt hôn lên nàng.

Vì thế Tiều Tân cánh tay liền buộc chặt, chờ trong lòng ngực tiểu cô nương khinh thân mà thượng, đảo khách thành chủ.

Hướng Vãn đỡ nàng bả vai, đem nàng tiểu tâm mà đặt đến trên giường, ngẩng đầu, tươi đẹp hai mắt giống múc nửa muỗng ngân hà, quang ảnh dừng ở Tiều Tân trên mặt, đem nàng bao vây đến giống mới tinh đồ sứ.

Tiều Tân như cũ khoanh lại nàng vai cổ, dùng chỉ thuộc về ban đêm nỉ non nói: "Ta không thích nam, cũng không thích nữ, ta không thích tương lai, cũng không thích qua đi."

"Nhưng ngươi thực không giống nhau, Hướng Vãn."

"Ngươi...... Giống một cái người từ ngoài đến, ngươi ở thế giới này không có quá khứ."

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ