Chương 88

88 7 0
                                    

Hướng Vãn nhẹ nhàng mà suyễn lên, Tiều Tân cũng là, các nàng đều có một chút vội vàng, nhưng Tiều Tân tay để ở Hướng Vãn ngực, một mặt dùng liền tâm mười ngón cảm thụ hỗn độn tim đập, một mặt dùng lý trí sai sử môi mở miệng.

"Ngươi...... Làm gì?"

Còn muốn khi dễ nàng sao? Dùng nhất ác liệt phương thức.

"Ta nhịn không nổi." Hướng Vãn ở nàng bên tai, có một chút ủy khuất, "Tiều lão sư."

"Nhưng chúng ta......"

Hướng Vãn kéo ra khoảng cách, ôm nàng cổ: "Ta thỉnh cầu ngươi, có thể hay không cùng ta làm một lần? Nếu ngươi còn không nghĩ đàm luận chúng ta quan hệ, chúng ta trở lại lúc ban đầu, làm thân mật khăng khít bạn tốt, làm bạn giường, làm......"

Hướng Vãn chưa bao giờ như thế hèn mọn quá, nhưng nàng bị tra tấn đến không có biện pháp.

Tiến tiến thối thối, lặp đi lặp lại, nàng bất lực tình yêu, nàng như gần như xa ái nhân, nàng biến đổi bất ngờ sự nghiệp, nàng ngây thơ giãy giụa tự mình.

"Bạn giường?" Tiều Tân bị nàng đè ở dưới thân, bởi vì cái này từ ẩn ẩn làm đau, cũng ngo ngoe rục rịch.

Hết thảy đều thay đổi phương hướng, nàng nhớ tới lúc trước chính mình mời Hướng Vãn cộng phó Vu Sơn khi cùng nàng lời nói, nàng nói, nàng càng không thích thế giới này, liền càng thích Hướng Vãn.

Hiện tại cái này thuần tịnh không rảnh tiểu cô nương không tự tin đến nửa đêm gõ nàng môn, tới thảo một cái "Nàng không có như vậy kém" thuốc an thần.

Như thế nào có thể không cho? Tiều Tân từ trước đến nay cái gì đều có thể cho nàng.

"Đi trên giường, Vãn Vãn." Nàng đem Hướng Vãn phát ra đừng đến nhĩ sau, vuốt ve nàng gương mặt, giống ngay từ đầu như vậy.

Rời đi Hướng Vãn lúc sau, Tiều Tân kỳ thật xem qua rất nhiều thứ tốt, phát triển không ngừng phòng làm việc, càng thêm chặt chẽ công tác an bài, đáng giá toàn lực ứng phó hạng mục, còn có đỉnh cấp tổng nghệ đỉnh cấp sân khấu.

Này đó thứ tốt có khi sẽ làm nàng cảm thấy, nàng có một chút thích thế giới này, nhưng kỳ quái chính là, nửa câu sau trăm sông đổ về một biển.

Nàng càng thích thế giới này, cũng càng thích Hướng Vãn.

Bởi vì nàng cảm thấy, nếu Hướng Vãn ở bên người nàng, thứ tốt có thể càng tốt một chút, thế giới thanh sắc, sẽ càng đập vào mắt một chút.

Nàng có bao nhiêu tưởng niệm Hướng Vãn, đứng thẳng mềm mại sẽ thay nàng nói, ướt át tình ý sẽ thay nàng nói, không bỏ được buông ra ngón tay khẩn trí sẽ thay nàng nói, nhíu lại mày, hỗn loạn hô hấp, đều sẽ thế nàng nói.

Hướng Vãn ôm nàng, thế nhưng có một chút muốn khóc.

Như là mất mà tìm lại, như là thật cẩn thận.

Có một loại mộng đẹp, chỉ dùng một ngón tay liền có thể câu họa, nhiều một cây cảnh trong mơ liền trướng, thật sợ căng hỏng rồi.

Vu Sơn vân cùng vũ đều ngủ say, núi non trắc ngọa, giống thỏa mãn thần nữ.

Hướng Vãn ôm Tiều Tân, đem đầu vùi ở nàng cổ, lại tựa miêu nhi giống nhau rụt trở về.

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ