Trận đầu thu rất khó ngao, bởi vì muốn lục hai kỳ lượng.
Chiến đội tập kết, đạo sư giới thiệu cùng đầu tú sân khấu, tự do thanh triển cùng với tuyên bố phân ban cùng vào ở biệt thự, nội dung không ít.
Đệ nhất nhị kỳ đầu tú sau, ba bốn kỳ là một công cùng nhị công, thứ năm kỳ phân ban hội diễn điều chỉnh xác định đẳng cấp, thứ sáu kỳ trao đổi đạo sư, thứ bảy kỳ cá nhân cạnh diễn lại lần nữa phân ban, thứ tám kỳ, là đạo sư hợp tác sân khấu cũng là cuối cùng một lần công diễn.
Tiết mục tổ an bài thực chặt chẽ, bởi vì thanh âm biểu diễn nội dung không dài, không quá yêu cầu thời gian dài ma hợp cùng tập luyện, bởi vậy mỗi tuần thứ sáu vãn nhập trú biệt thự tiến hành chuẩn bị, thứ bảy thu công diễn cập hội diễn, lúc sau rút ra tiếp theo kỳ kịch bản, chủ nhật thu tập luyện cùng chuẩn bị chiến tranh màn ảnh.
Tự do thanh triển biểu diễn xong, kết hợp điểm trung bình, phân ban tình huống cũng đương trường công bố.
A ban: Thư Tần ( Thính Triều phòng làm việc ), Phùng Quả ( Thính Triều phòng làm việc ), Hướng Vãn ( SC phòng làm việc )
B ban: Tiền Chi Nam ( SC phòng làm việc ), Mạnh Manh Manh ( Linh Duyệt phòng làm việc ), Đường Tiểu Hỏa ( Tam Thanh phòng làm việc )
C ban: Dương Tiêu Tương ( Thính Triều phòng làm việc ), Cung Khiêm ( Linh Duyệt phòng làm việc ), Lưu Sảng ( Tam Thanh phòng làm việc )
D ban: Lư Thiến Bình ( SC phòng làm việc ), Dư Nam ( Tam Thanh phòng làm việc ), Chu Khởi Nguyện ( Linh Duyệt phòng làm việc )
Thính Triều phòng làm việc ôm đồm trước nhị, đánh cái xinh đẹp mở màn, có thể đoán trước đến, tiết mục bá ra lúc sau, cái này tân thành lập phòng làm việc sẽ thanh danh thước khởi, thực mau chạm tay là bỏng.
Nhưng nó cũng không phải hắc mã, bởi vì nó lão bản là Tiều Tân, nghiệp vụ năng lực trần nhà cấp bậc nhân vật, chuyển hình làm lão bản lúc sau lần đầu tiên bộc lộ quan điểm, nàng mang học viên cấp ra lệnh người vừa ý phiếu điểm.
Thu kết thúc đã mau rạng sáng 1 giờ, khán giả cơm chiều cũng không ăn, vây được thẳng ngáp, mắt thấy muốn ly tràng, có hàng phía trước người xem ở nhỏ giọng kêu Tô Xướng.
Tô Xướng quay đầu, hốc mắt cũng ngao đến có điểm hồng, mang theo giọng mũi cùng các nàng nói: "Đi ăn một chút gì đi, nhưng đừng quá vãn, trở về chú ý an toàn, tốt nhất kết bạn."
Dừng một chút, lại nói: "Đi siêu thoại cùng các nàng nói một chút, về sau nếu muốn tới lục tiết mục, không cần một người tới, có người đồng hành lại đến."
Nàng fans đại bộ phận đều là nữ hài tử, cho nên nhiều dặn dò hai câu.
Các tiểu cô nương liên thanh ứng hảo, lại làm nàng hảo hảo nghỉ ngơi, sau đó mới lưu luyến không rời mà đi rồi.
Tô Xướng xoa xoa đau nhức cổ, ngẩng đầu ý bảo tuyển thủ khu học viên, thu thập thứ tốt cùng PD cùng nhau trở lại phòng nghỉ.
Cầm hành lý, đoàn người liền mã bất đình đề mà đuổi tới dừng chân khu.
Nói là biệt thự, kỳ thật càng cùng loại với hai tầng tiểu dương lâu, đại cửa kính xứng với trong sáng ánh đèn, ở hai bên đường đứng sừng sững thật sự tinh xảo, mấy cái chiến đội như cũ là cưỡi từng người tiểu thất tòa xe, từ trên xe xuống dưới khi Tiền Chi Nam đã vây được mặt đều nhăn ở bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
General FictionBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)