Chương 64

62 6 0
                                    

Buổi tối phụ đạo xong Bài Bài công khóa, Tiều Tân liền trở lại phòng ngủ, Hướng Vãn trong khoảng thời gian này nếu có rảnh trở về, đều là trực tiếp trụ phòng ngủ chính, hôm nay cũng không ngoại lệ.

Tiều Tân lên giường, ôm Hướng Vãn, Hướng Vãn tự nhiên mà vậy mà súc đến nàng trong lòng ngực.

"Như thế nào không nói lời nào?" Tiều Tân sờ sờ nàng tóc.

Còn muốn ngủ trước cùng Hướng Vãn tán gẫu một chút.

"Ngươi nói trước."

"Hôm nay không vui, là bởi vì nghe được nói cái gì, đúng không?"

Nếu gần là biết chuyện này, Hướng Vãn hẳn là sẽ không rối rắm lâu lắm, rất có thể trực tiếp liền WeChat hỏi nàng, cho nên hẳn là nghe được cái gì làm nàng do dự nói.

Hướng Vãn chần chờ tìm từ: "Có đôi khi ta cảm thấy, cảm tình là hai người sự, rồi lại bất tận là hai người sự."

Muốn để ý Bài Bài cảm thụ, muốn để ý bằng hữu cái nhìn, các nàng hiện tại giống hai chỉ vốn dĩ ở lá cây trốn vũ ốc sên, muốn đi phía trước đầu cảnh xuân đi một bước, nhưng ở ẩm ướt chỗ lâu rồi, bỗng nhiên bị phóng tới ánh mặt trời phía dưới, lại không lớn thích ứng.

Hướng Vãn còn có một chút không có nói, nàng biết nàng bằng hữu đều là vì nàng hảo, nhưng ở nàng trước mặt dùng kính lúp tìm Tiều Tân khuyết điểm, vẫn là sẽ làm nàng có một chút khổ sở.

Hơn nữa nàng biết Tiều Tân cũng nhất định cảm giác được.

Vô luận nàng là nghiệp mốc bờ côn hoặc là thực lực đại lão, ở Hướng Vãn bằng hữu trong giới, nàng vẫn là bị tiếp nhận cùng bị suy xét kia một cái.

Lớn tuổi, mang theo nữ nhi, gia đình bối cảnh hoàn toàn không biết gì cả, làm đối tượng, nàng cũng không phải tối ưu lựa chọn.

Nàng đột nhiên minh bạch, vì cái gì Tiều Tân cùng nàng nói, muốn cho nàng suy nghĩ một chút nữa.

Liền Tiều Tân chính mình đều không cho rằng chính mình là thực tốt lựa chọn.

"Vãn Vãn," Tiều Tân nháy mắt, xoa xoa nàng bả vai, "Ta sau lại nghĩ nghĩ, chuyện này ta đích xác không có suy xét đến quá nhiều, đặc biệt là ngươi bên kia tình cảnh."

"Ta không quá thói quen."

Nàng giọng nói ở trong bóng tối, giống tới lui tuần tra ánh nến.

"Trước kia ta tính cách thực cứng, không thích cùng người giao tiếp, cũng sẽ không nói cái gì dễ nghe lời nói," Tiều Tân cười cười, "Lúc ấy ta trước mặt công ty giải ước, có người cùng ta nói, lão bản lấy ta đi kéo đầu tư, ppt thượng có một ít ta căn bản không biết hạng mục treo giám chế, ta trực tiếp liền tìm tới cửa đi, cùng người chụp cái bàn."

"Ta lúc ấy liền một ý niệm, này công ty ta một giây đồng hồ đều ngốc không đi xuống, ta nhất định phải đi."

"Lão bản chưa nói cái gì, còn mời ta uống lên trà, tiền vi phạm hợp đồng cũng không có công phu sư tử ngoạm, ta cho rằng việc này liền đi qua. Nhưng ta đương tự do người lúc sau, tiếp đệ nhất bộ kịch, là một cái lưu lượng tiểu hoa, lúc ấy ra rất nhiều account marketing, nói ta dùng phối âm cứu vớt nàng kỹ thuật diễn."

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ