ICU đề cập kiểm tra hạng mục cùng dụng cụ so nhiều, Tiều Tân lại xoát 10 vạn tiền thế chấp lấy làm chuẩn bị, lúc sau chờ ICU đi xong hội chẩn lưu trình, xác nhận tiếp thu sau người nhà thiêm đồng ý thư. Mà Hướng Vãn tình huống nguy cấp lại không có thân thuộc ở đây, chỉ có thể từ Tiều Tân ký thay.
Đi ngang qua bác sĩ văn phòng, nghe thấy bên trong hộ sĩ ở nhỏ giọng nói chuyện phiếm.
"Lại muốn chuyển qua đi một cái a?"
"Ân, thiêu ba bốn thiên, hoàn toàn không có ý thức."
"Kỳ thật thiêu ba bốn thiên không hiếm thấy ha, nhưng nàng vựng lâu như vậy có điểm kỳ quái."
"Là vi khuẩn cảm nhiễm sao?"
"Đúng vậy."
"Ta tháng trước tiếp xúc một cái tử vong, cũng là vi khuẩn cảm nhiễm dẫn tới khuẩn huyết chứng, một cái lão gia tử, hô hấp suy kiệt, tâm suy, não ngạnh còn có một đống lớn tật xấu, hàng năm ốm đau trên giường cái loại này."
"Tiểu cô nương đâu hơn hai mươi tuổi, thân thể không thể như vậy kém."
Tiều Tân xoa xoa cái mũi, dựa vào phòng bệnh bên ngoài trên tường, ở trong đàn gửi tin tức, nói khả năng muốn chuyển đi ICU.
Vu Chu hồi thật sự mau: "Lập tức lại đây."
Tiều Tân không lại hồi phục, tắt đi WeChat, mở ra trình duyệt, bắt đầu tuần tra ICU bên trong là bộ dáng gì. Hình dung đến độ thực đáng sợ, thậm chí có người nói là địa ngục giống nhau, muốn đem người bệnh tứ chi cột vào giường bệnh, có không thể tự chủ hô hấp thậm chí muốn cắm quản, hoặc là làm khí quản cắt ra thuật.
Tiều Tân nhìn mấy chữ này, lại lục soát một chút, trên mạng nói có sẽ hơi chút tổn thương một chút dây thanh, đại bộ phận có thể chậm rãi khôi phục đến nguyên lai thanh âm.
Chậm rãi khôi phục......
Hướng Vãn là cái thanh âm công tác giả, nàng còn muốn tham gia thi đấu.
Tiều Tân thở dài một hơi, tận lực làm chính mình không quá lo âu, nỗ lực hô hấp mười mấy hạ, mới mở cửa đi vào, xem một cái Hướng Vãn, như cũ ngủ thật sự an bình.
Thói quen tính mà sờ sờ nàng mu bàn tay, còn ở năng, bất quá Tiều Tân đã khóc một hồi lúc sau, đã trấn định rất nhiều, nàng không biết Hướng Vãn còn có thể hay không nghe được hoặc là cảm giác được cái gì, nhưng nếu cảm xúc có thể lây bệnh, nàng không nghĩ làm Hướng Vãn nhận thấy được một chút áp suất thấp.
Đem Vu Chu các nàng đưa tới trái cây ở trong túi trang hảo, bình giữ ấm thủy đổ, còn có cấp Hướng Vãn lau mình khăn lông, nàng dùng bao nilon bọc lên, đều cất vào cặp sách.
Lại ngồi xổm xuống đi đủ giường phía dưới hai cái plastic bồn.
Va chạm tiếng vang thực mỏng manh, càng mỏng manh chính là, nàng nghe thấy được một tiếng: "Tiều lão sư."
Hoài nghi là ảo giác.
Tiều Tân ngẩng đầu lên, vẫn duy trì ngồi xổm tư thế, thấy Hướng Vãn mí mắt hạ nhô lên thong thả mà vừa chuyển, hai mắt khai cái phùng, lại nhắm lại, giống như thực trọng dường như.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
General FictionBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)