Tiễn đi vài vị bạn bè, đã mau buổi tối, Tiều Tân cùng Hướng Vãn đều có chút hơi say, nhưng không tới say trình độ, hai người thực thanh tỉnh mà quét tước phòng.
Tiều Tân một bên dùng máy hút bụi rửa sạch thảm, một bên nhìn Hướng Vãn ngồi xổm cửa, đem túi đựng rác đánh thượng một cái kết, uống xong rượu nàng phản ứng muốn chậm một chút, động tác cũng càng tinh tế.
Tiều Tân luôn là cảm thấy Hướng Vãn động tác thực cảnh đẹp ý vui, giống như nhất cử nhất động là từ họa thượng moi xuống dưới.
Nàng nhìn một lát Hướng Vãn trang rác rưởi, lại xem nàng bởi vì nhiệt, bắt tay vòng đến chính mình sau đầu, tưởng đem tóc dài bát đến một bên.
"Ai!" Tiều Tân thấp giọng kêu nàng, tay mới vừa lộng rác rưởi, "Dơ."
Hướng Vãn có điểm vựng, nhìn về phía ánh mắt của nàng cũng chậm nửa nhịp.
Tiều Tân dùng nhìn nhìn chính mình tay, vừa mới lấy thượng máy hút bụi tay vịn, vì thế nàng đem máy hút bụi dựa vào một bên, từ chính mình trên cổ tay cởi xuống một cây dây cột tóc, đi qua đi, cúi người đem Hướng Vãn tóc dài bắt lên, tiểu ngư dường như nơi tay gian xuyên qua hai hạ, trát thành một cái đơn giản đuôi ngựa.
Sợi tóc ngứa tô tô, Hướng Vãn rụt rụt bả vai.
"Ngươi bộ dáng này, ta cảm thấy ta giống Bài Bài." Nàng ngửa đầu nhìn nàng, mắt ngọc mày ngài mà cười.
"Bài Bài bảy tuổi liền có thể chính mình chải đầu." Tiều Tân dựa vào cạnh cửa, cúi đầu nói.
"Kia...... Bài Bài vài tuổi đứng dậy khi, không cần tiểu dì kéo?" Hướng Vãn oai oai đầu, ánh mắt hư hư mà cười.
Tiều Tân cũng cười, vươn tay phải.
Hướng Vãn giữ chặt, mượn điểm lực đứng lên.
Có hơi lảo đảo, nhưng thực mau lại ổn định.
"Có chút hôn mê, ta đi tắm rửa một cái." Hướng Vãn thanh âm có một chút kiều.
"Ân," Tiều Tân mang nàng đi phòng tắm, "Ngươi về sau dùng ta phòng ngủ chính cái này phòng vệ sinh đi, khách vệ Bài Bài dùng, bởi vì nàng...... Có điểm táo bón, buổi sáng sẽ dùng khá dài thời gian phòng vệ sinh, hơn nữa không thích người quấy rầy."
Nàng nói, hầu âm thấp thấp mà cười rộ lên, có điểm ách.
Hướng Vãn thực thích nghe nàng nhắc tới Bài Bài bộ dáng, lơ đãng sủng nịch, cùng bên ngoài khi một chút đều không giống nhau.
Nhìn Hướng Vãn cầm tắm gội đồ dùng, đem nàng đưa vào chủ vệ, xem nàng đâu vào đấy mà mở ra vòi nước, Tiều Tân mới rời đi, chính mình cũng cảm thấy trên người nị đến hoảng, vì thế triều khách vệ đi.
Hướng Vãn tắm rửa từ trước đến nay rất chậm, bởi vì nàng thích đối với gương họa tiểu mỹ nhân ngư.
Xoa tóc ra tới, Tiều Tân ngồi ở trên sô pha xem điện ảnh, phòng khách đại đèn đóng, chỉ còn lại có điếu trên đỉnh bầu không khí đèn, nghiêng nghiêng đánh vào nàng trên đỉnh đầu.
Nàng đem dư lại rượu đặt ở trên bàn trà, không có lấy cái ly, bởi vì bình rượu chỉ còn nhợt nhạt một tầng, nàng tính toán liền bình khẩu uống sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
General FictionBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)