Sau nửa đêm, Tiều Tân bị nhiệt tỉnh, duỗi tay bật đèn, phát hiện không điện.
Nàng không xác định là điện dùng xong rồi vẫn là cúp điện, hoặc là đứt cầu dao, hẳn là không phải là cúp điện, không có thu được tiểu khu bất động sản thông tri.
Vì thế nàng lấy ra di động, trước mua 500 đồng tiền điện, sau đó đi ra môn nhìn nhìn công tắc nguồn điện, không có đứt cầu dao, hẳn là điện dùng xong rồi, trong chốc lát đến trướng sau là có thể tiếp tục dùng.
Vì thế nàng lại mở ra di động đèn pin, về đến nhà, đóng cửa lại, hướng phòng ngủ chính đi đến.
Trải qua phòng ngủ phụ, cửa mở, Hướng Vãn đứng ở cửa, khoác tóc, nhẹ giọng hỏi nàng: "Làm sao vậy?"
"Như thế nào không ngủ?" Tiều Tân đi qua đi, đứng ở nàng trước mặt.
Hướng Vãn cũng tham lạnh, áo ngủ nút thắt cởi bỏ mấy viên, bạch sứ sắc da thịt phía dưới phập phồng như ẩn như hiện, giờ phút này đứng ở ánh trăng, giống vào nào đó thư sinh mộng.
Hướng Vãn nói: "Ngủ không được."
Nói xong nàng đem tóc dài bát đến một bên.
Đêm tối đem thính giác phóng đại, hai người có thể nghe được lẫn nhau hô hấp.
Tiều Tân mơ hồ nhìn đến nàng cổ áo phiên đến không được tốt, muốn duỗi tay thế nàng sửa sang lại một chút, nhưng nâng lên, lại buông.
"Ngủ không được, liền ra tới tìm người a?" Nàng hỏi Hướng Vãn.
Thanh âm rất có từ tính, từ trước nói như vậy nàng hỏi qua sợ hắc Bài Bài, nhưng lần này ngữ điệu là nhìn thẳng.
Hướng Vãn cũng nhìn nàng như thác nước trường tóc quăn, chính mình ngủ không được là thói quen tìm người, đặc biệt là thiên nhiệt thời điểm, gác đêm tỳ nữ sẽ cho nàng diêu cây quạt nhỏ.
Xuyên thấu qua mơ hồ ánh sáng, nàng có thể thấy Tiều Tân xương quai xanh thượng tinh tế mồ hôi.
Vì thế nàng hỏi: "Tiều lão sư, ngươi nhiệt sao?"
"Bị nhiệt tỉnh." Tiều Tân nói, "Trong nhà không điện, bất quá, một lát liền tới."
"Muốn bao lâu?"
"Nửa giờ?" Căn cứ kinh nghiệm, đêm khuya nạp phí thông thường không thể nhanh như vậy.
"Kia, ta cho ngươi phiến cây quạt." Hướng Vãn quay đầu, từ mép giường lấy lại đây một phen viên phiến.
Tiều Tân cảm thấy có chút buồn cười, chưa từng gặp qua hai mươi xuất đầu cô nương, xuất nhập đều có điều hòa, thế nhưng còn bên người bị cây quạt nhỏ. Này thời đại nào thói quen a?
Bất quá đặt ở Hướng Vãn trên người, liền không phải thực kinh ngạc, nàng tổng cảm thấy Hướng Vãn lại tuổi trẻ, lại cũ kỹ.
Không phải ông cụ non cũ kỹ, là giống thượng tuổi đồ cổ, phát ra năm tháng vầng sáng.
Gió ấm một lãng một lãng, chụp ở nàng cùng Hướng Vãn trước ngực, mang theo tê tê dại dại sợi tóc, Tiều Tân cảm thấy ngứa, liền cũng học Hướng Vãn đem tóc bát đến một bên, bả vai giật giật, áo ngủ cổ áo trượt xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
General FictionBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)