Chương 24

59 7 0
                                    

Tiều Tân không có ngủ lâu lắm, mười tới điểm lại tỉnh, rời giường đầu tiên là nhìn nhìn bài bài phòng ngủ môn, sau đó lại xem một cái hướng vãn, không có một bóng người.

Nàng vỗ về cổ đi ra ngoài, thấy Hướng Vãn nằm ở phòng khách cửa sổ sát đất trước trên ghế nằm.

Chân cuộn, nghiêng mặt, ngủ rồi.

Tiều Tân không có kêu nàng, nằm đến một bên trên sô pha, mở ra di động, lại không biết làm cái gì, nghĩ nghĩ, mang lên tai nghe nghe một chút kịch truyền thanh đệ nhị kỳ.

Nhưng cái này lựa chọn thực không xong.

Bởi vì ở đệ 12 phút thời điểm, chính là cùng nàng Hướng Vãn lục quá kia đoạn tình cảm mãnh liệt diễn.

Xuyên thấu qua cao bảo thật âm sắc tai nghe, nàng phảng phất suyễn vào chính mình lỗ tai, trong ánh mắt, trong óc.

Liền chỗ cao khó nhịn cùng thấp chỗ khát khô cổ đều mảy may tất hiện, rõ ràng.

Loại này diễn đối tiều mới tới nói không đặc biệt, đặc biệt chính là, Hướng Vãn giờ phút này ngủ ở bên người nàng.

Rất khó có người có như vậy cảm thụ, nàng thanh âm ở hết sức dụ dỗ, hải yêu giống nhau từ chỗ sâu trong truyền đến mê hoặc, mà thân thể của nàng không hề giữ lại mà nằm ở ly ngươi 1 mét xa địa phương, mặt mày thuần tịnh, hô hấp bình yên, mềm mại đến giống một cái không rành thế sự trẻ con.

Vành tai nhiệt lên, tiều tân đem kịch tập tắt đi, rời khỏi app, "Cùm cụp" một tiếng vang nhỏ, Hướng Vãn giữa mày giật giật.

Ở trên sô pha thật cẩn thận mà phiên hai lần thân, cái ót nghiền quá như mực sợi tóc, Tiều Tân ngủ không được, lại đưa điện thoại di động cầm lấy tới.

Lần này nàng nghĩ nghĩ Hướng Vãn phía trước nói, đưa vào "Vãn Tân".

Nhưng Hướng Vãn đã đoán sai, nàng cùng Tiều Rân CP siêu thoại không gọi Vãn Tân, gọi là Vãn Triều. ('Tiều' còn được gọi là 'Triều')*

Cộng đêm nay, xem sóng triều, chờ đêm nay, khởi cảm xúc.

Tiều Tân nhìn chằm chằm CP siêu thoại hai câu này tóm tắt nhìn lại xem, sau đó lại click mở nàng cùng Hướng Vãn CP đồ.

Có PS nàng hai chân nhân ảnh chụp, cũng có phim hoạt hoạ đồ.

Click mở một cái điều hồi phục rất nhiều trường Weibo, là một cái còn tiếp chuyện xưa, bên trong tiều tân cùng hướng vãn xa lạ lại quen thuộc, giống các nàng ở kịch truyền thanh giống nhau, sắm vai quấn quýt si mê yêu sâu sắc.

Nàng đối với di động, bắt đầu xuất thần.

Bên tai lại dán lại đây một thanh âm, Hướng Vãn non mềm gương mặt kề tại nàng bên tai, nghiêm túc mà nhìn di động của nàng màn hình.

Sau đó nói: "Ngươi đang xem ta."

Tiều Tân phục hồi tinh thần lại, di động thượng một đại đoạn văn tự, là như vậy viết:

"Hướng Vãn có một phen bị thượng đế hôn môi quá giọng nói, cũng có một khối bị thượng đế thiên vị quá thân thể, trời cao đem tốt nhất núi tuyết ngưng ở nàng trước ngực, lại thân thủ loại thượng thù du nụ hoa, phập phồng núi non là nàng eo oa, muốn đích thân đi đến thung lũng chỗ, nàng mới bỏ được hướng ngươi rộng mở nhìn không sót gì bình nguyên."

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ