"Tiều lão sư ý tứ là......" Hướng Vãn trong lòng nhảy dựng, không xác định mà nhìn nàng.
"Không phải nói, muốn hôn môi ta sao?"
Tiều Tân đem ánh mắt dịch khai: "Ngươi nói ngươi nghĩ không rõ ràng lắm, kia đại khái cũng không cần nghĩ như vậy rõ ràng đi, khả năng."
"Ta không biết thích là cái gì, tình yêu là cái gì, ta không cần," nàng đem cánh tay giao điệp, đáp ở lan can thượng, đối với sinh trưởng gần mười dặm phong, "Có lẽ là an ủi? Ta không biết."
"Ta chỉ có thể đúng sự thật nói cho ngươi, ta rất thoải mái, ngươi có thể đối ta làm một ít ngươi muốn làm sự."
Có đôi khi Tiều Tân đối dục vọng thái độ thực coi khinh, tựa như nàng lúc ấy không chút do dự đi học hút thuốc.
Đầu tiên là cùng ở vũ trường kiếm mau tiền bạn cùng phòng pha trộn, ở trong WC trộm hút một cây.
Chóng mặt nhức đầu, sặc đến nàng té ngã một hồi ngồi thuyền hải tặc Hướng Vãn giống nhau sinh ra đối nhân loại linh hồn khảo vấn.
Thực thần kỳ, khi đó nàng không vựng rượu, nhưng vựng yên.
Nhưng ngất xỉu lúc sau, đệ nhị căn đi xuống, nàng cảm thấy rất thoải mái.
Mỗi một ngụm ra tới thời điểm, giống như đem đè ở tuỷ não chỗ sâu trong gạch thạch gõ rớt một chút, vụn vặt, rải rác mà bị vứt bỏ, có đôi khi nàng tứ chi phía cuối sẽ nhũn ra, nàng liền đem năm ngón tay phóng tới trước mắt, động nhất động, thể nghiệm cái loại này dần dần thoát lực lại dần dần hữu lực cảm giác.
Như là sống sót sau tai nạn.
Dục vọng đối nàng tới nói, cùng tình cảm hình thái quan hệ không lớn, nhưng nhân sinh trên đời, hẳn là ngẫu nhiên có một chút khác người, làm một ít không quá phận, làm chính mình thoải mái sự, nàng cảm thấy.
Nàng đem này coi là cùng thế giới nho nhỏ đối kháng, rốt cuộc thế giới này thường xuyên làm nàng không thoải mái.
Nếu Hướng Vãn này đây chân thành tương đãi bằng hữu tư thái, ở tự hỏi cùng nàng hữu nghị hòa thân mật quan hệ, Tiều Tân có lẽ sẽ vụng về một chút. Nhưng Hướng Vãn cùng nàng nói, nàng đem nàng đương Vu Chu, hơn nữa đối nàng xuất hiện hôn môi dục vọng, như vậy Tiều Tân cảm thấy, có thể tróc ra tới, gần đàm luận chuyện này bản thân.
Giống thỏa mãn nàng một người muốn ăn, thỏa mãn nghiện thuốc lá giống nhau.
Hướng vãn không phải thực lý giải nàng lời nói, nhưng "An ủi" hai chữ chọc trúng nàng.
Nàng nhìn Tiều Tân sườn mặt, lại một lần muốn hôn môi nàng.
Tiều tân cùng Vu Chu là hoàn toàn bất đồng người, đương nàng đối Vu Chu kể ra chính mình tình dục khi, Vu Chu phản ứng đầu tiên hay không nhận, là đẩy ra nàng, là trịnh trọng chuyện lạ mà nói cho nàng —— ngươi này không phải tình yêu.
"Ngươi hẳn là phải nghĩ kỹ, chúng ta lại đàm luận khác."
Mà Tiều Tân trả lời ra ngoài Hướng Vãn dự kiến, nàng nói cho nàng, ngươi không cần nghĩ kỹ, không quan hệ, thoải mái liền hảo, chúng ta có thể làm một ít không thường quy sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
General FictionBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)