Gió đêm thực lạnh, dần dần có nhập thu cảm giác, cho nên thật sự không quá nên xuyên nhiệt quần, Lâu Bình Bình nói không thấy được chính xác, Hướng Vãn không có cay đến Tiều Tân, ngược lại lãnh tới rồi chính mình.
Ngựa xe như nước, có xe đạp đinh linh linh tiếng vang, Hướng Vãn bóng dáng khắc ở xe buýt công cộng mặt bên, cùng thân xe biển quảng cáo đánh cái đối mặt, đến cửa trường, pháo hoa khí liền dày đặc lên, có vãn về đồng học quay chung quanh ở tiểu quán trước, chờ đợi một phần ăn khuya.
Hướng Vãn ngẩng đầu nhìn nhìn, có bột lạnh nướng, còn có mì căn nướng, nàng kỳ thật đều không thích ăn, nhưng đột nhiên cảm thấy có điểm tịch mịch, chính là dục vọng không có thể được đến thực hảo thỏa mãn cô đơn. Bởi vậy nàng quyết định thỏa mãn chính mình muốn ăn.
Mua căn xúc xích nướng, vừa ăn vừa đi tiến vườn trường, ký túc xá hạ trong hoa viên có sữa tắm hương vị, bởi vì rất nhiều mới vừa tắm rửa xong nữ đồng học xuống lầu hẹn hò, tóc ướt dầm dề, liền ăn mặc váy ngủ hoặc là áo ngủ.
Cùng một cái trốn chạy trải qua học trưởng gặp thoáng qua, Hướng Vãn đem xúc xích nướng buông, cho hắn nhường đường.
Sau đó đã bị trường học lưu lạc cẩu đuổi theo.
Hướng Vãn rất sợ đại cẩu, lưu lạc cẩu kêu đi phía trước cọ, nàng kinh hoảng thất thố mà trốn, vòng quanh hoa viên chạy một vòng, thế nhưng quên mất hướng ký túc xá môn thính đi.
Đại cẩu vừa thấy nàng chạy, truy đến càng hoan, gâu gâu gâu mà thực hưng phấn.
Hướng Vãn lại bị đuổi đi chạy nửa vòng, mới cầm trong tay xúc xích nướng một ném, lăn đến đại cẩu chân biên.
Lưu lạc cẩu vì thế dừng lại, ngao ô ngao ô mà ăn xúc xích nướng, Hướng Vãn kinh hồn chưa định, lại sợ xiên tre trát nó, lăng là ở một bên ngồi xổm chờ nó ăn xong.
Nhưng lưu lạc cẩu ăn xúc xích nướng rất có kinh nghiệm, tránh đi xiên tre, ăn ngấu nghiến, nghĩ đến là thường xuyên có đồng học dùng xúc xích nướng đầu uy nó.
Thấy nó ăn đến ngoan ngoãn, Hướng Vãn nhịn không được giơ tay, sờ sờ đầu của nó.
Hung mãnh lưu lạc cẩu thế nhưng bắt đầu cọ nàng lòng bàn tay, một bộ rất không muốn xa rời bộ dáng.
Hướng Vãn lại gãi gãi nó cằm, lưu lạc cẩu bắt đầu lăn lộn thời điểm, nàng nhớ tới Bài Bài.
Bài Bài đối Tiều Tân ánh mắt, cực kỳ giống trước mặt đại cẩu khẩn cầu trấn an bộ dáng, khát vọng, nhưng thật cẩn thận.
Nàng phía trước đến tột cùng trải qua quá cái gì đây? Hướng Vãn nghĩ chờ Tiều Tân cùng chính mình nói.
Chờ Hướng Vãn cầm áo ngủ đi tắm rửa thời điểm, Bài Bài đã thổi hảo đầu, nằm ở trên giường.
Nàng mép giường có mễ kỳ, mễ ni, bốn con Giáng Sinh tiểu dương, còn có tiểu trư cát tường.
Nàng ăn mặc màu lam váy ngủ, ôm tiểu trư cát tường, đột nhiên hỏi tắm rửa xong tiến vào Tiều Tân: "Hướng lão sư đi rồi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
General FictionBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)