Còn chưa đi đến cổng trường, Hướng Vãn WeChat liền tới đây.
Đã phát cái biểu tình, một con tiểu cẩu thong thả trải qua.
Tiều Tân cười cười, hồi phục: "Hảo hảo nghe giảng."
Thu hồi di động, đột nhiên cảm thấy phong đình vân tịnh, toàn bộ thế giới thực rõ ràng, giống manga anime câu ra đường cong giống nhau.
Tiều Tân đứng ở ven đường mua ly nước trái cây, sau đó nhìn một lát người đến người đi, lần đầu cảm thấy người nhiều cũng không phải thực sảo, bọn họ giống như cũng các có các vui vẻ.
Trở về cấp Bài Bài làm tốt bữa sáng cùng cơm trưa, Tiều Tân đi phòng làm việc nhìn một chút, hiệp ước ký ba năm, quý phó, áp một bộ tam, kỳ thật bên trong còn cái gì đều không có, cũng không cần phải lại đây một chuyến, nhưng nàng chính là muốn.
Ở trong phòng ngây người trong chốc lát, đem các vòi nước đều mở ra nhìn xem lãnh nước ấm hay không bình thường, sau đó lại bật đèn, tắt đèn, lại bật đèn.
Nàng nhìn chằm chằm lầu một nóc nhà rũ điếu xuống dưới cây đèn, ở ban ngày cũng không phải rất sáng, nhưng nàng nhìn một hồi lâu.
Lại đi đi thang lầu, nhìn kỹ khán đài mặt có phải hay không yêu cầu may lại, tốt nhất là không cần, nghe nói thang lầu còn rất không dễ dàng làm cho.
Đi rồi một vòng, đại khái trong lòng hiểu rõ, nàng mang lên môn, xuống lầu lái xe về nhà.
Nguyên bản muốn ước trang hoàng đội, nhưng trang phòng thu âm có điểm đặc thù, nàng ngẫm lại, muốn hay không thác Hướng Vãn hỏi một chút Tô Xướng.
Kỳ thật cũng có thể hỏi người khác, nhưng nàng có một chút muốn thông qua Hướng Vãn.
Bốn giờ rưỡi, xem thời gian không sai biệt lắm, Tiều Tân lái xe hướng Giang đại đi qua, thời gian làm việc có điểm đổ, tới rồi Giang đại vừa lúc mau 6 giờ, Tiều Tân một bên phát WeChat vừa đi đến Hướng Vãn ký túc xá hạ, chờ nàng.
Hướng Vãn thực mau hồi phục, Tiều Tân đem điện thoại thu hồi tới, đứng ở hoa viên nhỏ mặt bên, xem ký túc xá đi xuống tới các tiểu cô nương, có ăn mặc áo ngủ xuống lầu lấy cơm hộp, có tốp năm tốp ba kéo tay đi nhà ăn, còn có trang điểm đến rất tinh thần, kéo kéo dài duyên mà đi ra, sau đó nhìn đến dưới lầu trong hoa viên chờ bạn trai, lại bước nhanh đuổi hai hạ.
Chờ thói quen nam hài giống nhau sẽ không giống Tiều Tân giống nhau nhìn không chớp mắt, thông thường ở cúi đầu chơi di động.
Sau đó nữ hài nhi liền sẽ đi qua đi, có "Hắc" một chút kêu hắn, có trực tiếp leo lên hắn tay.
Ngẫu nhiên cũng có ngầm hiểu thời điểm, người kia vừa xuất hiện, chờ đợi người liền ngẩng đầu, hai người nhìn nhau cười.
Như vậy bầu không khí thực dễ dàng ảnh hưởng Tiều Tân, lệnh nàng không tự chủ được mà suy nghĩ, Hướng Vãn xuống dưới tình hình lúc ấy là cái gì biểu tình, lại có thể hay không thay quần áo.
Nàng quả nhiên thay đổi quần áo, ăn mặc màu xanh lục hệ in hoa váy liền áo, mặc phát tuyết da, xuân tình đưa tình.
Xinh xắn mà đứng ở nàng trước mặt, chào hỏi: "Tiều lão sư."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
General FictionBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)